HaChou

Following: 0Follower: 0

Tiên Hiệp qua con mắt đánh giá của cao thủ

06-04 11:40

Cùng khám phá các tính năng vô cùng khác biệt của Tiên Hiệp so với các tựa game mobile khác qua những chia sẻ dưới đây.

Mới ra mắt cộng đồng hơn 1 tháng nhưng Tiên Hiệp đã sở hữu thành tích khủng với gần 1 triệu lượt tải game, nhanh chóng khẳng định vị thế của mình trong lòng game thủ. Sở dĩ có được điều này là do game có hình ảnh tuyệt đẹp và kế thừa tinh túy của các dòng game ARPG trên PC. Hãy cùng nghe trải nghiệm của một số cao thủ thuộc mọi lứa tuổi chia sẻ những điều thú vị về tựa game hấp dẫn này.

Tái hiện những ký ức của MU và Tru Tiên

Dương Duy Linh hiện là sinh viên đại học Cần Thơ, đang đứng Top 3 lực chiến server Tiên Nữ chia sẻ: “Mình biết đến Tiên Hiệp qua các bài báo và yêu game ngay từ cái nhìn đầu tiên vì đồ họa tuyệt đẹp đặc biệt là hệ thống cánh và pháp bảo rất giống game MU và Tru Tiên trên PC và đặc biêt hơn là tính năng đại hải chiến, linh mạch bang khá lạ và độc mà chưa có game nào có được”.

Tiên Hiệp là sự kết hợp những tính năng “cổ điển”

và những tính năng hoàn toàn mới

Sự cân bằng giữa “dân thường” và VIP cùng cách quản trị độc đáo của NPH

Khác với Linh, anh Chiến (KiếmTôn) là một cao thủ lão làng trong Tiên Hiệp, anh đến với Tiên Hiệp ban đầu để giải trí sau giờ làm việc nhưng game hay quá nên nghiện từ đó giờ luôn. Chia sẻ kinh nghiệm của mình, anh nói : “Tiên hiệp có điểm hấp dẫn mà các game mobile hiện nay rất hiếm thấy. Khi mới chơi nhìn qua sẽ thấy game khá hút máu nhưng chỉ cần chịu khó tìm hiểu kĩ và cày chăm một chút sẽ thấy gameplay khá cân bằng, không mất nhiều tiền là có thể đứng Top các BXH trong game. Ngoài ra với tính năng kí gửi buôn bán đồ sẽ có thể khiến dân cày bù đắp lại được cho việc không có khả năng kinh tế cao”.

Tính năng kí gửi mua – bán giúp game có tính cân bằng cao

Kiếm Tôn – game thủ đứng top xếp hạng dù không nạp nhiều tiền

Một điều đặc biệt khác là NPH rất quan tâm và lắng nghe game thủ, họ rất hạn chế việc mở server. Dù ra mắt hơn 1 tháng nhưng chỉ 5 server được mở. Các server dù cũ hay mới cũng rất đông người chơi. Điều mà rất ít các NPH khác hiện nay làm được. Tuy nhiên việc ra ít server với lượng người chơi đông nhiều khi khiến game hay bị lag và bay trong giờ cao điểm. Hi vọng NPH sẽ sớm có biện pháp thì game sẽ cực kì hoàn hảo.

Server luôn chật kín người

KiếmTôn và vợ luôn cùng sát cánh bên nhau trong thế giới Tiên Hiệp

PvP trong Tiên Hiệp là cả một nghệ thuật !!!

Theo nhiều ý kiến của game thủ, Tiên Hiệp là tựa game có tính năng PK rất đặc sắc. Chỉ với 3 class cùng 30 skill nhưng các skill được trau truốt khá đẹp mắt và có thể kết hợp biến ảo khôn lường tạo cảm giác đã tay khi PK. Trong các cao thủ có trình độ PK “ khủng bố ” trong Tiên Hiệp không thể không nói đến ĐạpThiên - nỗi kinh sợ của nhiều cao thủ server này. Sự “bá đạo” của Đạp Thiên không chỉ ở việc anh là chiến lực số 1 server S2 mà còn là người có kĩ năng và thành tích trong các trận PvP, PvE vô cùng khủng khiếp. Tuy vậy, ít ai ngờ tới ngoài đời anh chàng này rất hiền và mới chỉ sinh năm 1992. Huy ( Đạp Thiên) tâm sự: “Mình đã chơi rất nhiều game mobile giống Tiên Hiệp nhưng mình quyết định gắn bó với tựa game này vì tính PK trong game rất cao. Tuy nhiên thì đây là game trên mobile nên các skill hơi ít và mong muốn của mình hi vọng trong thời gian tới NPH sẽ có thêm skill để anh em tha hồ nghiên cứu”.

Tính năng PvP, PvE đặc sắc của Tiên Hiệp

và “ĐạpThiên” - nỗi khiếp sợ của server S2

Ngoài ra Huy cũng chia sẻ kinh nghiệm của mình để có lực chiến cao : “Nếu chịu khó tìm hiểu các bạn chỉ cần chú trọng nâng các chỉ số quan trọng như pháp bảo lên đều nhau một chút, sau đó ép ngọc cho trang bị, bỏ thời gian cày bạc nâng nhạc chuông chịu khó tham gia các hoạt động săn boss, phụ bản kiếm vật phẩm nâng chiến kị và tiên sủng là sẽ có lực chiến cao như mình thôi”. (cười)

Chiến kị và Tiên sủng không chỉ đẹp mà còn giúp nhân vật tăng sức mạnh

Theo thông tin thời gian tới, ban quản trị Tiên Hiệp sẽ có bản cập nhật lớn với nhiều tính năng mới lạ khiến các game thủ chắc chắn phải ngạc nhiên. Ngoài ra NPH VTC Mobile cũng đã lên kế hoạch tổ chức sự kiện vô cùng đặc biệt dành tặng cộng đồng game thủ Tiên Hiệp trong thời gian sắp tới.

Tải game: Tiên Hiệp

Trang chủ: http://tienhiep.com.vn

Tiên Hiệp

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0