Haichiao

Following: 0Follower: 0

Mộng Tưởng Tiên Hiệp - Trận chiến Tam giới không có hồi kết

29-03 18:00

Giữa tiên giới và trần gian vẫn luôn tồn tại một trận chiến chưa có hồi kết, chỉ có con người là luôn phải chịu đau khổ.

Mộng Tưởng Tiên Hiệp được Deepsea Games phát hành. Với nhiều tính năng độc đáo mới lạ, kèm theo giao diện 3D chất lượng. Game hiện nhận được nhiều sự hưởng ứng của người chơi.

Là thể loại game nhập vai sôi động, tình tiết chiến đấu nhanh, Mộng Tưởng Tiên Hiệp dễ dàng mê hoặc người chơi. Đặc biệt, hệ thống BOSS được thiết kế thông minh, có thể phát huy  nhiều kĩ năng độc đáo như: đặt bẫy, phân thân... tạo điều kiện cho người chơi được thoải mái sử dụng chiến thuật.

Bước vào game bạn đã có được ấn tượng sâu sắc nhờ chất lượng hình ảnh 3D cùng âm thanh phong phú. Ngoài ra, game còn dẫn dắt người chơi bằng cốt truyện mạch lạc đầy ý nghĩa, thêm vào đó là hệ thống icon biểu cảm dễ thương.

Điểm nhấn đặc sắc cho Mộng Tưởng Tiên Hiệp có lẽ là hệ thống tính năng đa dạng phong phú nhưng không quá phức tạp đối với người chơi. Thú vị hơn là người chơi còn có thể giải trí với hệ thống minigame trực tiếp cùng bạn bè khắp nơi, khá là vui nhộn.

Kĩ năng là một trong những yếu tố quan trọng trong khi chơi. Trong Mộng Tưởng Tiên Hiệp mỗi nhân vật sẽ có 8 kĩ năng, khi chiến đấu bạn có thể sử dụng 4 trong 8 kĩ năng đó. Mỗi sự kết hợp khác nhau sẽ mang đến những hiệu quả khác nhau. Với lối chơi PVE kĩ năng được chú trọng nhất đó là chiến đấu liền mạch, sử dụng những điểm mạnh hợp lý để giành chiến thắng về cho mình.

Với nội dung đầy ý nghĩa và chất lượng hình ảnh đẹp, hệ thống kĩ năng phong phú nhưng đơn giản, Mộng Tưởng Tiên Hiệp sẽ là một kiệt tác game mobile trong năm 2015.

Chém gió ...
Aa 0