Haichiao

Following: 0Follower: 0

Siêu xe Fast And Furious xuất hiện trong gMO GoGo Online

20-03 13:12

Đối với các fans của thể loại phim đua xe hành động, chắc chắc Fast And Furious là series phim không thể bỏ qua dành cho những “tín đồ” của tốc độ.

Nói không ngoa thì Fast And Furious là một cuộc chiến “chém đinh chặt sắt” của các siêu xe, nơi mà những chiếc xe đắt tiền bị nghiền nát trong nháy mắt bởi xe tăng, những cú rượt đuổi ngoạn mục hay những cú xoay vòng đầy phấn khích. Bộ phim này đã thực sự trở thành một vũ đài tôn vinh những siêu xe đẹp nhất, mạnh nhất đúng với lý do mà chúng được sinh ra: Dành cho tốc độ.

Những cảnh hành động ngoạn mục trong phim luôn thu hút sự chú ý của khán giả

Chính vì sức hút mạnh mẽ của series phim này, mà không ít game đã dày công mô phỏng lại những chiếc siêu xe huyền thoại. Những tên tuổi hàng đầu đối với nền tảng của PS4, Xbox One và cả PC phải kể đến Need For Speed: Rivals, DriveClub, The Crew, F1… Các tựa game này đều có nền tảng đồ họa cực kì xuất sắc, mô phỏng môi trường một cách chân thực cùng với dàn xe “khủng” vô cùng bắt mắt.

Choáng ngợp đồ họa trong game Need For Speed

Nếu như trên các nền tảng cố định cuộc chiến đồ họa đang diễn ra với tốc độ chóng mặt với tiêu chí “càng chân thực càng tốt”, thì trên nền tảng di động với các thiết bị đầu cuối là smartphone, cuộc chiến này cũng đang diễn ra khốc liệt không kém. Những tựa game hàng đầu thiên về đồ họa đang được nhiều game thủ yêu thích như: Asphalt 8: Airborne, Beach Buggy Blitz, CSR Racing… Tuy nhiên điều dễ nhận thấy, những game càng có đồ họa đẹp thì thưởng tỷ lệ thuận với cấu hình máy càng cao. Mà những cấu hình này, hiện tại đa phần đều thuộc dòng sản phẩm smartphone cao cấp, ít phổ biến tại Việt Nam.

Chiếc 2011 dodge challenger srt8 trong Fast And Furious 6…

May thay với sự phát triển của công nghệ Unity 3D, một số game mới sắp ra mắt hiện nay đã có sự cải tiến rõ rệt về đồ họa cũng như dung lượng như GoGo Online. Đây là sản phẩm game đua xe sử dụng công nghệ mới cho phép hiển thị hình ảnh tươi sáng, sắc nét mà không chiếm quá nhiều dung lượng smartphone. Chỉ với bộ cài chưa đến 100 MB, hàng chục siêu xe kinh điển trong series phim Fast And Furious cùng với những trường đua 3D rộng lớn đã được tái hiện cực kì sống động, vui nhộn trong GoGo Online. Nhờ phong cách Chibi trẻ trung, năng động, tựa game này đã tạo nên một phiên bản “quá nhanh, quá nguy hiểm” hoàn toàn mới dành cho giới trẻ.

…Và phiên bản mô phỏng trong GoGo Online

Cũng giống như các tựa game đua xe nổi tiếng, GoGo Online lấy cảm hứng từ Fast And Furious để tạo nên những siêu xe của riêng mình. Nếu chịu khó để ý, nhiều game thủ sẽ phát hiện ra sự tương đồng của các siêu xe này. Một số dòng xe nổi tiếng “chui” từ trong phim vào GoGo Online có thể dễ dàng nhận ra như: 1970 Ford Escort RS1600 MK1, 1970 Plymouth Barracuda, 2011 Dodge Challenger SRT8, 2012 Dodge Charger SRT8 và cả “siêu quái vật” 2012 F1 Custom Ramp-Car.

Siêu xe Lamborghini Veneno – mẫu xe cực hiếm chỉ có 4 chiếc trên thế giới…

Mỗi đối tượng sẽ thích những dòng game khác nhau, trong đó GoGo Online nhắm đến đối tượng là giới trẻ đam mê xe và tốc độ. Đặc biệt khác với những dòng game thuần đua xe trên smartphone, GoGo Online kết hợp cả những vũ khí “hạng nặng” trong chiến đấu để bắn hạ đối phương thay vì chỉ đua thông thường. Đây có thể coi là sự khác biệt vượt trội về gameplay của trò chơi so với các sản phẩm cùng loại.

…Và mẫu xe mô phỏng trong GoGo Online

Được biết, GoGo Online sẽ là tựa game đua xe đầu tiên trên smartphone phát triển theo hướng eSport với rất nhiều giải đấu giữa các game thủ. Có thể coi đây là một “làn gió mới” trong thị trường game Việt đã trở nên “bội thực” vì quá nhiều game kiếm hiệp, tiên hiệp hay thẻ tướng. Game sẽ chính thức ra mắt trong ngày 25/03 sắp tới. Nếu là một fans của tốc độ và những siêu xe của Fast And Furious, đây có thể là lựa chọn không tồi để bạn giải trí trong mùa hè 2015 này.

Trải nghiệm trước phiên bản tiếng Trung của GoGo OnlineKK Racing

Trang chủ: gogo.sohagame.vn/landing

Fanpage: fb.com/gogo.sohagame.vn

KK Racing

0.0
Mingdong | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0