Haichiao

Following: 0Follower: 0

Gogo Online tung trailer chuẩn bị ra mắt

16-03 13:00

Gogo Online - Tựa game đua xe eSports trên smartphone đầu tiên tại Việt Nam đã bất ngờ tung trailer vào 10h00 ngày hôm nay 16/03/2015.

Hôm nay tựa game Gogo Online chính thức tung trang landing với thiết kế vô cùng bắt mắt, cùng màn trailer không thua kém một bộ phim thực thụ đến từ kinh đô điện ảnh Hollywood tại địa chỉ: http://gogo.sohagame.vn/landing. Khi xem trailer, khán giả có thể tưởng nhầm mình đang lạc vào bộ phim hoạt hình của Disney “Wreck-it Ralph” với màn đua xe “để đời” và nổi tiếng của cô công chúa Vanellope.

Cận cảnh trailer đầy màu sắc sống động của Gogo Online

Gogo Online chính thức tung landing đầy ấn tượng vào ngày 16/03

Chỉ chưa đầy một phút, trailer đã lột tả được lối chơi vui nhộn, nền đồ họa 3D đẹp mắt cùng những màn cạnh tranh tốc độ đến nghẹt thở của những nhân vật trong game. Nhân vật được tạo hình theo phong cách Chibi, dễ thương, đồ họa sắc nét đầy màu sắc, Gogo Online dễ dàng hút hồn người chơi ngay từ những trải nghiệm đầu tiên. Thao tác điều khiển và cách chơi cực kỳ đơn giản, chỉ bằng những động tác vuốt, chạm, người chơi có thể đưa xế hộp thân yêu của mình lên dẫn đầu cuộc đua khốc liệt này. Khi chơi ở những level đầu, bạn sẽ được quyết định điều khiển xe theo một trong ba cách: chạm vào màn hình, nghiêng điện thoại hay sử dụng cần gạt.

Nền đồ họa 3D cực kỳ bắt mắt, thu hút người chơi

Không chỉ vậy, Gogo Online mang tới một hệ thống xe đua nhiều hình dạng, màu sắc để người chơi chọn lựa. Hệ thống “độ” xe cũng được chú trọng với từng bộ phận được trang bị từ cấp C đến cấp S gồm: ống bô, động cơ, vô lăng, bánh xe, ghế. Càng mở khóa và mua được nhiều bộ phận cấp cao, người chơi càng có nhiều cơ hội để nâng cấp xe của mình, dựa trên các thông số về: năng lượng, độ bền, bẻ lái, tốc độ … Không chỉ tập trung đầu tư về xe và nâng cấp xe, chính nhân vật mà người chơi đang sở hữu cũng có thể thay đổi diện mạo, trang phục phù hợp với phong cách của bạn.

Người chơi có thể tiến hành nâng cấp xe và nhân vật của mình

Điểm đặc biệt khiến Gogo Online khác với những game đua xe online thông thường ở chỗ cho phép người chơi có thể sử dụng vũ khí để tấn công đối phương như: đặt mìn, dùng Robot ôm bom gây nổ cho xe phía trước, rải nhựa đường giảm tốc độ những xe đi qua, dùng bom khói, tên lửa …

Vừa đua xe, vừa bắn súng, nâng tầm “quái xế” lên cực cool!

Sử dụng nền tảng đồ họa Engine Unity 3D 5.0 mới nhất, GoGo Online tạo nên một thế giới đua xe bắn súng cực kì sôi động và gay cấn. Mọi hình ảnh, hiệu ứng của trường đua và các vũ khí đều được đầu tư kĩ lưỡng tạo nên trải nghiệm đua xe chân thực và vô cùng sinh động.

Trải nghiệm trước phiên bản tiếng Trung của GoGo OnlineKK Racing

Xem thêm thông tin GoGo Online tại Fanpage: fb.com/gogo.sohagame.vn

KK Racing

0.0
Mingdong | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0