Haichiao

Following: 0Follower: 0

Họp báo GoGo Online dự kiến ra mắt ngày 26/03

18-03 15:11

Buổi họp báo đã vinh dự được đón tiếp 11 trang tin tham gia đưa tin và trải nghiệm GoGo Online diễn ra vào ngày 17/03/2015 vừa qua.

Tất cả đều là những trang thông tin chuyên biệt về game có lượng độc giả lớn và uy tín trong cộng đồng game thủ Việt. Tham dự sự kiện họp báo này, có sự xuất hiện của bà Nguyễn Thị Lan Phương – Trưởng phòng Casual, đại diện NPH SohaGame và ông Nguyễn Viết Thanh – Trưởng dự án sản phẩm GoGo Online.

Sự kiện được bắt đầu khá sớm với những thông tin về sản phẩm được trưởng dự án GoGo Online chia sẻ, đồng thời những clip trailer và clip ingame cũng được trình diễn cực kì đẹp mắt và gây phấn khích cho các phóng viên tham dự. Theo đại diện truyền thông của GoGo Online, điểm thú vị của trailer sản phẩm này chính là việc mô phỏng lại trailer của bộ phim bom tấn Fast And Furious nhưng dưới dạng đồ họa chibi, qua đó tạo nên sự khác biệt trong việc truyền tải cảm xúc so với các trailer game khác.

GoGo Online có tên gốc là KK Racing được NPH SohaGame phát hành độc quyền tại Việt Nam trên 2 hệ điều hành iOS và Android. Đây là tựa game đua xe trên smartphone đầu tiên tại Việt Nam có chất lượng quốc tế được phát hành nhiều phiên bản khác nhau, trong đó có các phiên bản cao cấp dành cho thị trường Châu Âu và Bắc Mỹ. Phiên bản tại Việt Nam cũng là một trong những phiên bản cao cấp như vậy được Việt hóa lại.

Tại sự kiện họp báo trải nghiệm lần này, các phóng viên của nhiều trang tin uy tín đã được “sờ tận tay” sản phẩm. Tất cả đều tỏ ra rất phấn khích khi được trực tiếp tham gia trò chơi, đặc biệt đánh giá cao đối với đồ họa và các chế độ đua sáng tạo đầy kịch tính. Có lẽ đã rất lâu rồi mới có một tựa game mang tính đột phá đến vậy xuất hiện sau thời gian dài các dòng game MMORPG kiếm hiệp, tiên hiệp “thống trị” thị trường.

Sau màn trải nghiệm, đại diện NPH SohaGame cũng phát động một giải đua mini nhỏ dành cho các phóng viên tham gia. Giải thưởng cho người vô địch chính là 1 triệu VND và chiếc Cup lưu niệm. Sau những màn tranh tài gay cấn, đại diện trang tin Mobay đã trở thành người chiến thắng. Kết thúc giải đấu cũng là lúc chương trình họp báo đã thành công tốt đẹp.

Dự kiến, GoGo Online sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 26/03 sắp tới, hãy tiếp tục theo dõi những thông tin mới nhất để không bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm tựa game đua xe cực “chất” eSports trên smartphone này.

Trải nghiệm trước phiên bản tiếng Trung của GoGo Online: KK Racing

Trang chủ: gogo.sohagame.vn/landing

Fanpage: fb.com/gogo.sohagame.vn

Xem thêm một số hình ảnh buổi họp báo:

KK Racing

0.0
Mingdong | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0