HaChou

Following: 0Follower: 0

Naruto KO lên top 1 các BXH Google Play và Apple Store

31-03 16:17

Naruto KO ra mắt trong 2 ngày đã lên được vị trí top 1 bảng xếp hạng ứng dụng miễn phí tại Apple Store khu vực Việt Nam và top 1 trending trên Google store.

Phát triển trên cả hai hệ điều hành Android và IOS với lối chơi đối kháng trực diện khá lạ so với hàng loạt game Naruto trên thị trường, Naruto KO đang làm thỏa mãn và thu hút được cộng đồng fan Naruto trên thị trường đang trong “cơn khát” game manga bám sát cốt truyện có cách chơi độc đáo, mới lạ hiện nay.

Có lợi thế là tựa game chuyển thể từ cốt truyện manga Naruto gây dấu ấn sâu đậm của tuổi thơ cả một thế hệ trẻ Việt. Đề tài này cũng được phát triển trong một loạt game trước đó, với nhiều phong cách lẫn lối chơi. Tuy nhiên, fan Naruto vẫn chưa tìm được tựa game bám sát bối cảnh, cốt truyện đến từng nét vẽ cũng như hệ thống gameplay mới mẻ, thi đấu trực diện với các tính năng phong phú hay thi triển những phép nhẫn thuật huyền thoại trong truyện một cách sống động nhất. Chính vì vậy, Naruto KO đã thu hút được sự chú ý không nhỏ của cộng đồng fan manga khi đáp ứng và giải quyết được đại đa số nhu cầu của họ.

Trò chơi này không chỉ khai thác lối chơi độc đáo đầu tiên trên game mobile khi kết hợp thể loại chiến thuật trong giao đấu đối kháng, mà còn chuyển thể bám sát cốt truyện Naruto với câu chuyện khởi đầu trong cốt truyện Manga quen thuộc và từng nấc thang diễn tiến trong hành trình trở thành Hokage của Naruto.

Bên cạnh đó, gameplay vô cùng đặc sắc “không đụng hàng” của Naruto KO cũng mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ cho người chơi từ hệ thống PVP cho tới PVE như Khu rừng tử vọng, Tháp thất lạc, Đào mỏ, Tu luyện, Tắm tiên, Đánh Boss thế giới, Đổ xí ngầu, Gắp tướng, Thông linh thú, Học viện Ninja, … người chơi sẽ tham gia phó bản và các cách chơi bổ trợ khác để tăng đẳng cấp và thu thập nguyên liệu, trang bị. Tính năng cường hóa trang bị như rèn, tẩy, nung giúp người chơi tăng sức mạnh và thuộc tính trang bị.

Hơn nữa, tính cộng đồng cũng là điểm cộng của Naruto KO với các tính năng mời bạn và đấu trường nảy lửa giúp tăng cảm giác thi đấu đồng đội, đề cao tình bạn như trong truyện.Với hơn 300 nhân vật Ninja cùng hơn 40 skill cấm thuật thượng đẳng, người chơi sẽ phải đối diện với những màn knock out đầy bất ngờ trong thế giới nhẫn thuật khiến ngay cả những người chơi khó tính nhất cũng sẽ bị cuốn vào thế giới đầy mê hoặc của Naruto KO.

Với các sự kiện tặng code trên app giftcode mobo, và các event thu hút hàng nghìn lượt tham gia trên fanpage, Naruto KO đang tạo cho mình những mốc thành công mới trong số những tựa game dựa theo cốt truyện Naruto đã phát hành.

Tải game: Naruto KO

Trang chủ: http://naruto.mobo.vn/home

Naruto KO

0.0
ME Corp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0