Haichiao

Following: 0Follower: 0

Love Naruto về Việt Nam với tên gọi Naruto KO?

16-03 13:16

Love Naruto (hay còn có cái tên Dream of Naruto) là tựa game mobile online có bối cảnh và cốt truyện hoàn toàn giống với nguyên bản Manga Naruto.

Như độc giả 9Gate đã biết, Love Naruto (Tôi Yêu Hỏa Ảnh) là tựa game mobile nhập vai chiến thuật do GameGod sản xuất. Game được cộng đồng Fan Naruto đánh giá cao nhờ bám sát cốt truyện.

Dù chỉ sở hữu nền tảng đồ họa 2D nhưng bối cảnh và tạo hình nhân vật được thiết kế tỉ mỉ.

Tham gia vào Love Naruto, bạn sẽ được hóa thân thành những nhân vật yêu thích như: Naruto, Sasuke, Sakura...bước trên con đường rèn luyện để trở thành một Ninja tài giỏi với 40 nhẫn thuật thượng đẳng của 300 nhẫn giả tạo cho mỗi nhẫn giả 1 chiêu thức độc nhất vô nhị.

Hệ thống bản đồ là các địa danh trong nguyên tác được phân cấp theo cấp độ người chơi, khi vượt qua các bản đồ này người chơi nhận được kinh nghiệm để tăng cấp, trang bị, bảo thạch và các loại đạo cụ khác.

Các nhân vật được ''chăm sóc'' rất kỹ lưỡng cùng hệ thống trang bị với 3 khả năng nâng cấp trang bị là Tẩy luyện, Cường hoá, Khảm nạm bảo thạch. Hệ thống kỹ năng càng phong phú hơn với 40 kỹ năng cùng các loại hiệu quả khác nhau như Sát thương, Bị động phản thương, Khống chế, Hút máu, Buff...

Được biết, phiên bản tiếng Việt của Love Naruto sẽ về Việt Nam với tên gọi Naruto KO và được NPH MECorp phát hành trên cả 2 HĐH Android và iOS.

Ngay bây giờ game thủ có thể tải và trải nghiệm phiên bản tiếng Trung của Naruto KO tại 9Gate.

Love Naruto

0.0
GameGod | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0