Haichiao

Following: 0Follower: 0

Naruto KO – Lời giải đáp cho câu hỏi ‘Bạn là ai trong Naruto?’

10-03 22:00

Sáng nay, fan cuồng của game Naruto ồ ạt chia sẻ trên facebook và các diễn đàn về trò chơi 12 cung hoàng đạo - Bạn là ai trong Naruto.

Được biết trò chơi này xuất hiện đầu tiên trên fanpage của Naruto KO - game di động chiến thuật đối kháng đề tài Naruto, dự báo là một siêu phẩm Naruto mới trên thị trường game di động.

 “Bạn là ai trong Naruto” là một mini app trên facebook giúp đoán tính cách và dự đoán tương lai của 12 cung hoàng đạo tương ứng với các nhân vật trong bộ truyện Naruto. Nếu ai là fan của Naruto, ắt hẳn bạn sẽ thắc mắc cung hoàng đạo của mình gần giống nhất với nhân vật nào trong truyện này. Chính vì thế, khi vừa mới xuất hiện trên tường nhà Naruto KO, trò chơi này nhanh chóng được các “tín đồ” Naruto hưởng ứng chia sẻ hàng loạt.

Trò chơi “Bạn là ai trong Naruto” đang rất “hot” trên mạng xã hội

Theo thông tin chúng tôi nhận được, Naruto KO là tựa game mobile sắp trình làng của NPH Mecorp Naruto KO có tên gốc là Tôi Yêu Hỏa Ảnh do GameGod sản xuất. Điều bất ngờ là tựa game này chỉ mới được tung ra trên thị trường sở tại và game thủ khó lòng tìm được bản gốc để test thử. Được biết, Naruto KO phát triển trên cả hai nền tảng Android và IOS, là một trong số những dự án lớn của Mecorp chắc chắn sẽ gây sức hút không nhỏ đối với thị trường game Naruto mobile ở nước ta.

Không giống với hàng loạt game Naruto ra mắt trước đó, Naruto KO khai thác thể loại hoàn toàn khác, đó là sự kết hợp của thể loại nhập vai chiến thuật turnbase và đối kháng Knock Out duy nhất tại Việt Nam. Lối chơi của Naruto KO mang đậm tính chiến thuật phối hợp nhẫn thuật độc đáo với 40 nhẫn thuật thượng đẳng của 300 nhẫn giả tạo cho mỗi nhẫn giả 1 chiêu thức độc nhất vô nhị, các bạn sẽ không gặp phải cảnh nhiều nhẫn giả có cùng 1 kỹ năng nữa. Ngoài ra, bối cảnh và cốt truyện của Naruto KO được đánh giá là 100% giống nguyên bản Manga Naruto.

Người chơi sẽ hóa thân thành nhân vật Naruto, Sasuke, Sakura hay những nhân vật khác của Làng lá từ một người bình thường rèn luyện trưởng thành trong quá trình bảo vệ thôn làng, cuối cùng trở thành Ninja cấp Hokage siêu việt. Mỗi trận đấu của Naruto và đồng đội là một dấu mốc quan trọng trong truyện, cùng lời dẫn đậm chất Naruto làm cho người chưa từng xem Naruto cũng có thể bị cuốn vào cốt truyện trong game. Những cuộc chạm mặt đối kháng tung nhẫn thuật nảy lửa của Naruto KO mang đến trải nghiệm thật cực đã như trực tiếp đọc một trang truyện Manga.

Game có cốt truyện 100% giống nguyên tác Naruto

Dự đoán, Naruto KO sẽ là tựa game chiến thuật đối kháng trực diện mới mẻ đầy hấp dẫn đối với game thủ ghiền truyện Naruto trong dịp đầu năm.

Fanpage: https://www.facebook.com/NarutoKO.Mecorp

Naruto KO

0.0
ME Corp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0