HaChou

Following: 0Follower: 0

Mr.T thách đấu game thủ tặng VipCode 1 triệu đồng

14-05 11:22

Game thủ sẽ có cơ hội thi đấu với rapper Mr.T để giành được Vipcode 1.000.000đ quý hiếm trong buổi offline sắp tới của Hiệp Khách Mobile

Sau hơn 3 tháng chính thức ra mắt, cộng đồng game thủ Hiệp Khách Mobile đã phát triển cực kì lớn mạnh và bền vững, Hiệp Khách liên tục tổ chức những buổi offine lớn nhỏ để tạo ra những sân chơi kết nối game thủ. Và đặc biệt trong buổi offline vào 14h30 ngày 16/5 sắp tới sẽ có sự xuất hiện đặc biệt của rapper Thu Cuối – Mr. T.

Để buổi offline hấp dẫn hơn, NPH Hiệp Khách Mobile đã quyết định tặng tất cả game thủ đến tham dự và chơi trò chơi một trong những Vipcode giá trị nhất của Hiệp Khách trị giá 1.000.000đ cùng hàng ngàn item đắt giá khác. Tuy nhiên, đó không phải là tất cả những quà tặng mà bạn có cơ hội sở hữu. Hiệp Khách Mobile đã chuẩn bị cho bạn một món quà “kích thích” hơn…

Đó là rapper Mr. T, không chỉ tham dự với tư cách khách mời trình diễn những bản rap sôi động, Mr.T còn là một game thủ đáng gờm của Hiệp Khách Mobile. Và trong buổi offline lần này, người chơi đến tham gia sẽ được cùng Mr.T tham gia game show: Vượt ải cùng Mr.T với nhiều phần quà giá trị vô cùng lớn duy nhất từ trước đến nay.

Rõ ràng đây thực sự là thời cơ đối với tất cả những game thủ của gMO Hiệp Khách có mặt tại buổi Offline sẽ diễn ra vào lúc 14h30, ngày 16/5/2015 tại Khách sạn Hà Nội, Trần Huy Liệu, Hà Nội. Buổi offline lần này hứa hẹn sẽ là ngày quần hùng hội tụ, nơi mà những anh tài khắp nơi về tề tựu, bùng nổ cùng ca sĩ Mr.T, tham gia game show “Vòng quay may mắn” với hàng trăm nghìn phần thưởng khủng nhất.

Nổi nên từ đầu năm 2015 với tư cách một game gMO – ARPG thành công nhất trên thị trường, Hiệp Khách Mobile do NPH Gamota đã khẳng định được vị trí của mình trong lòng game thủ bởi một nền tảng được xây dựng rất tốt, từ đồ họa 3D đẹp mắt, cốt truyện lôi cuốn cho đến gameplay thú vị. Chắc chắn Hiệp Khách Mobile sẽ còn tiến xa trong tương lai.

Trang chủ: http://hiepkhach.mobi/

Fanpage: https://www.facebook.com/hiepkhachmobile

Hiệp Khách Mobile

0.0
Gamota | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0