Haichiao

Following: 0Follower: 0

Game thủ Thiên Thần Truyện mừng lễ Thống Nhất 30/4 săn iPhone 6

02-04 20:00

Đối với các game thủ mobile, việc sở hữu một chiếc điện thoại xịn với thiết kế đẹp để và cấu hình đủ mạnh để chơi game thả ga là một ước mơ không hề nhỏ.

Ưu điểm đầu tiên của chiếc điện thoại từ Apple này chính là sự đẳng cấp và sành điệu. Với iPhone 6, bạn có thể thỏa thích liên lạc, chụp ảnh, lướt web, chơi Thiên Thần Truyện… trong những ngày nghỉ lễ 30/4 và 1/5 sắp tới. Tuy nhiên giá thành của iPhone 6 hiện còn khá "chát" và số lượng game thủ Thiên Thần Truyện có điều kiện sở hửu cũng không nhiều.

iPhone 6 là món quà hi-tech được nhiều game thủ ưa thích

Một tin vui dành cho cộng đồng game thủ Thiên Thần Truyện là chúng ta có thể săn iPhone 6 miễn phí bằng cách tham gia Đua Top Nhận Quà. Được biết đây là sự kiện đặc biệt được ban vận hành gMO Thiên Thần Truyện tổ chức riêng cho các game thủ tham gia máy chủ mới S77 - Kaya sẽ ra mắt vào ngày 3/4/2015 tới đây.

"Đua top nhận iPhone6" giúp game thủ Thiên Thần Truyền vui lễ  30/4 và 1/5 thêm hoành tráng

Thể lệ tham gia sự kiện “Đua top nhận quà” cũng rất đơn giản. Trong thời gian diễn ra sự kiện từ 10h ngày 3/4  đến hết ngày 14/4/2015, game thủ chỉ cần đạt cấp độ cao nhất server sẽ được nhận điện thoại iPhone 6 đẳng cấp và sành điệu. Ngoài ra tới các mốc cấp độ tương ứng là 40, 50, 60 và 70, game thủ cũng được nhận nhiều phần thưởng giá trị trong game như: Vàng, Bạc, Thể Lực, Lệ Athena…

Đã có rất nhiều game thủ được nhận iPhone 6 từ Thiên Thần Truyện

Bên cạnh sự kiện Đua Top nhận thưởng iPhone 6, máy chủ mới S77 – Kaya còn có nhiều hoạt động hấp dẫn khác như: Thăng Cấp Nhanh – Nhận Quà Mỏi Tay, Đăng Nhập Nhận Thưởng, Quà Nạp Lần Đầu… Ngoài phần thưởng hot, máy chủ mới S77 - Kaya còn là cơ hội để các cựu game thủ Thiên Thần Truyện được trải nghiệm cảm giác tân thủ. Các tân binh mới chơi game mobile cũng sẽ dễ dàng hơn khi được ban vận hành hỗ trợ tận tình để trải nghiệm những tính năng đặc sắc của Thiên Thần Truyện.

Tải game Thiên Thần Truyện

Trang chủ: http://3t.mobo.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ME.3TOnline

Group: https://www.facebook.com/groups/3TCommunity/?fref=ts

Thiên Thần Truyện

0.0
ME Corp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0