HaChou

Following: 0Follower: 0

Game thủ thích thú với trào lưu xem bói 'Ân oán giang hồ'

17-04 16:29

Được biết app bói toán “Ai là người có ân oán giang hồ với bạn? là một ứng dụng vui của fanpage game mobile Mộng Giang Hồ

Sau những trào lưu xem bói gây ồn ào như: Bạn là ai trong Võ Tắc Thiên, Thần Điêu Đại Hiệp, hay Naruto, cộng đồng mạng xã hội Facebook lại xôn xao với trò bói quẻ Ai là người có ân oán giang hồ với bạn? Tham gia app vui này tại địa chỉ: https://apps.facebook.com/duyenkhongphan/ người chơi có thể điều tra xem mình và bạn bè trong “Friends list” có tính cách giống vị cao thủ giang hồ nào cũng như đã từng có ân oán giang hồ gì ở chốn võ lâm.

Điểm thú vị của trò bói này là người chơi có thể điều tra đến ba mối quan hệ thú vị trong cuộc sống là Duyên (Tình yêu), Hữu (Bạn bè) và Thù (Mâu thuẫn) với một người mà mình đang muốn tìm hiểu. Tùy vào năm sinh của bạn và tên người mà bạn muốn xem bói, kết quả trả ra sẽ hết sức bất ngờ, thú vị và “khó đỡ” theo kiểu sặc mùi kiếm hiệp Kim Dung. Ví dụ như bạn có thể trở thành anh chàng đào hoa Đoàn Dự, có Duyên với cô bạn chung lớp trong hình ảnh Vương Ngữ Yên, có tình bằng hữu cùng thằng bạn hàng xóm đại diện là Hư Trúc và có thù với tiền đạo đội bóng lớp bên cạnh có tiền kiếp là Mộ Dung Phục.

Dưới đây là một số hình ảnh hướng dẫn tham gia:

Nhập năm sinh để bắt đầu xem bói

Chọn mối quan hệ mình đang muốn tìm hiểu

Chọn đối tượng mình muốn bói về mối quan hệ đó và chuẩn bị xem kết quả

Nếu không hài lòng bạn có thể chọn bói lại đến khi ưng ý và chia sẻ cùng bạn bè

Được biết app bói toán “Ai là người có ân oán giang hồ với bạn?” đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội Facebook này là một ứng dụng vui của fanpage game mobile Mộng Giang Hồ. Với gameplay độc đáo, hấp dẫn đậm chất kiếm hiệp Kim Dung, gMO Mộng Giang Hồ đang rất thịnh hành tại thị trường Châu Á. Ngày 20/4/2015, game sẽ chính thức ra mắt cộng đồng game thủ Việt.

Trải nghiệm phiên bản tiếng Trung của gMO Mộng Giang Hồ ngay tại 9gate: Đại Võ Hiệp Vật Ngữ

Trang chủ: http://mong.mobo.vn/

Mộng Giang Hồ

0.0
ME Corp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0