Haichiao

Following: 0Follower: 0

Đã có thể tải game Tiểu Sư Muội ngay bây giờ

16-03 10:37

11h00 ngày hôm nay 16/3/2015, người chơi Tiểu Sư Muội sẽ được chính thức download 2 phiên bản iOS và Android.

Sau khi hớp hồn game thủ với trailer đậm chất hoa mỹ, Tiểu Sư Muội đã bất ngờ cho phép người chơi download game từ Google Play (Android) và Itunes (iOS).

Tiểu Sư Muội là tựa game RPG kiếm hiệp đang lên tại thị trường quê nhà Trung Quốc và vẫn giữ được sức hot sau hơn 1 năm ra mắt. Ngay sau thông tin được mua về Việt Nam, tựa game này đã và đang tạo được sức hút lớn và được đánh giá cực cao từ cộng đồng game thủ cũng như báo giới nhờ cân bằng được cả 3 yếu tố cốt truyện – gameplay – đồ họa.

Sở hữu nền đồ họa 2D theo phong cách Chibi đẹp mắt cùng với màu sắc hài hòa đậm chất thủy mặc cổ điển. Với ba lớp nhân vật: Thiên Huyền Môn, Cấm Vệ Phủ, Bách Hoa Cốc được tạo hình dễ thương, mang hơi hướng nghệ thuật Trung Hoa cùng với những vũ khí, kĩ năng đặc trưng riêng, người chơi hoàn toàn có thể được chiêm ngưỡng những hiệu ứng kĩ năng chiến đấu vô cùng huyền ảo, thể hiện đầy đủ đặc sắc thế giới võ hiệp phương Đông.

Tiểu Sư Muội tái hiện lại quá trình tranh giành khốc liệt cuốn sách Võ Lâm Quyển Tông ẩn chứa bí kíp độc bá thiên hạ. Cuộc chiến trong tựa game này sẽ càng trở nên gay cấn với những màn PK chặt chém đã tay, các đòn đánh đều theo hướng nhìn của nhân vật và có thể tác động đến kẻ địch trong một phạm vi khá rộng, vì thế quá trình dọn quái sẽ diễn ra tương đối nhanh chóng, tiết kiệm thời gian đáng kể so với việc phải đánh từng mục tiêu đơn lẻ.

Tuy vậy, Tiểu Sư Muội vẫn có những tính năng khác biệt, mang đến điểm nhấn riêng của game so với các tựa game RPG hiện nay như: hệ thống tiểu sư muội, Song Tu, Cường hóa bộ vị, hệ thống Thú cưỡi hay hệ thống Thiên mệnh,chat Ngữ âm, hệ thống Nô lệ,…

Với những thông tin nóng hổi như vậy, chắc chắn game thủ không thể bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm tựa game mobile này và tận hưởng những khoảng khắc tuyệt vời mà thế giới kiếm hiệp vạn người mê Tiểu Sư Muội mang đến.

Tải game trực tiếp tại 9Gate: Tiểu Sư Muội

Tân Sư Muội

10.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0