Haichiao

Following: 0Follower: 0

gMO nhập vai Tiểu Sư Muội có tạo nên sự khác biệt?

06-03 14:00

Tiểu Sư Muội sở hữu những tính năng khác biệt, mang đến điểm nhấn riêng của game so với các tựa game RPG hiện nay.

Là một tựa game đang lên tại Trung Quốc đại lục, cùng với những nét đặc sắc, khác biệt so với các tựa game khác, Tiểu Sư Muội hứa hẹn sẽ mang đến một luồng gió mới cho thị trường game Việt thời điểm này.

Cốt truyện lạ chưa từng xuất hiện

Giữa một loạt các tựa gMO với cốt truyện Tam Quốc hay tiên hiệp, kiếm hiệp thì Tiểu Sư Muội lại mang đến câu chuyện về quyển bí kíp Võ Lâm Quyển Tông – bí kíp võ thuật bí truyền hàng ngàn năm nay thực sự đã mang đến một làn gió mới cho cộng đồng game thủ đã quá chán ngán với những game na ná nhau về cốt truyện.

Thế giới võ hiệp của Tiểu Sư Muội là một thế giới giang hồ vô cùng khốc liệt. Tất cả dường như đều chỉ nhắm đến việc tranh đoạt quyển bí kíp võ công Võ Lâm Quyển Tông, cuốn sách ghi chép  võ học chí cao vô thượng của Võ Lâm tuyệt học, dù thay đổi vạn lần cũng không suy chuyển được gốc tích. Nhiệt huyết giang hồ, cuộc đời nổi trôi, dường như tất cả đều xuất hiện trong Tiểu Sư Muội.

Đồ họa mang phong cách thủy mặc

Để đánh giá về đồ họa của Tiểu Sư Muội, chỉ có thể nói rằng “đẹp dịu dàng mà không chói lóa”. Có thể nói như vậy bởi NPH không đi theo trào lưu đồ họa 3D hoành tráng thường thấy như một số tựa game hiện nay mà tập trung vào đồ họa 2D theo phong cách chibi, có chút hơi hướng thủy mặc.

Game có hình tượng cảnh đẹp, nhân vật tinh xảo cùng với màu sắc hài hòa mang hơi hướng cổ điển. Thêm vào đó, hiệu ứng kĩ năng chiến đấu cũng vô cùng huyền ảo, thể hiện đầy đủ đặc sắc thế giới võ hiệp phương Đông, mang đến một trải nghiệm thị giác hoàn toàn mới mẻ cho người chơi.

Gameplay đề cao yếu tố hành động

Là một tựa game RPG nên dĩ nhiên Tiểu Sư Muội sẽ không thể thoát khỏi cái bóng của những gMO khác, đó là việc người chơi sẽ chỉ tập trung vào thao tác làm nhiệm vụ, những lượt đánh quái để xen kẽ luyện cấp trong game giúp người chơi tránh được cảm giác nhàm chán nếu chơi game quá lâu. Những đòn đánh của nhân vật có khả năng gây sát thương trên diện rộng, vì vậy, quá trình dọn quái sẽ diễn ra tương đối nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian đáng kể so với việc phải đánh từng mục tiêu đơn lẻ.

Tương tự với các tựa game RPG khác, Tiểu Sư Muội có lối chơi hành động chặt chém đã tay, tạo hứng thú cho người chơi bằng những màn PK với các đòn đành đều theo hướng nhìn của nhân vật và có thể tác động tới kẻ địch trong một phạm vi khá rộng. Phương pháp điều khiển cũng khá đơn giản với các phím chức năng bên phải và cần ảo để di chuyển bên tay trái.

Tuy nhiên, Tiểu Sư Muội vẫn có những tính năng khác biệt, mang đến điểm nhấn riêng của game so với các tựa game RPG hiện nay như: hệ thống tiểu sư muội (hệ thống lớn nhất trong game, cung cấp cho người chơi nhân vật nữ hết sức dễ thương, cùng với skill hỗ trợ đánh quái cho game thủ), Song Tu (chức năng vốn chỉ có nhiều ở các dòng game RPG client hay webgame), Cường hóa bộ vị (người chơi chỉ có thể cường hóa 1 lần, cường hóa thuộc tính sẽ tồn tại mãi mãi), hệ thống Thú cưỡi hay hệ thống Thiên mệnh,chat Ngữ âm, hệ thống Nô lệ,…

Tựa game phù hợp với mọi đối tượng

Điểm khiến Tiểu Sư Muội có thể tìm được một chỗ đứng vững chắc trong thị trường game Việt Nam chính là game vô cùng dễ chơi, phù hợp với cả game thủ nam và nữ ở nhiều lứa tuổi.

Nếu như với game thủ nam, Tiểu Sư Muội hoàn toàn là một tựa gMO sánh ngang với bất kì siêu phẩm nào với những tính năng nổi trội, khác biệt và vô cùng hoành tráng, cùng với đó là đồ họa đậm chất thủy mặc cổ điển, hoàn toàn khác biệt với các tựa game có mặt trên thị trường hiện nay.

Nhưng không vì thế mà nữ game thủ có thể bỏ qua Tiểu Sư Muội. Dù có nhiều tính năng khác biệt so với các tựa gMO RPG khác nhưng tựu chung lại, Tiểu Sư Muội có gameplay khá đơn giản, và phái nữ sẽ không phải mất quá nhiều thời gian để có thể hoàn toàn quen thuộc với trò chơi.

Thêm vào đó, ngay từ cái tên nhuộm màu nữ nhi của game, nữ game thủ có thể phần nào hình dung ra, thậm chí có thể hoàn toàn bị mê hoặc với đồ họa chibi có thể nói là dễ thương nhất hiện nay. Tiểu Sư Muội có đồ họa 2D khá đơn giản, các nhân vật cũng được tạo hình là những thiêus nữ yểu điệu nhưng cũng rất mạnh mẽ với những đòn tấn công chớp nhoáng đầy uy lực.

Liệu Tiểu Sư Muội có thể làm nên chuyện tại Việt Nam, chúng ta hãy tự mình trải nghiệm trước phiên bản tiếng Trung TẠI ĐÂY

Tân Sư Muội

10.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0