HaChou

Following: 0Follower: 0

Bất ngờ bắt gặp Mr.T sau thời gian dài vắng bóng

12-05 21:10

Được cộng đồng giới trẻ biết đến với bản hit Thu Cuối với phần rap uyển chuyển, mạch lạc; Mr.T vẫn luôn là cái tên khá nổi tại giới showbiz Việt.

Mr.T hiện được coi là một rapper đi lên từ dòng nhạc underground thành công nhất Vbiz với những bản hit để đời của mình như: “Bản sắc Việt Nam”, “Thu cuối”, “Nothing in your eyes”... Từ một chàng rapper mới bước vào nghệ thuật, đến nay, Mr.T đã gây dựng được tên tuổi cũng như vị trí nhất định của mình trong lòng công chúng. Đặc biệt, cặp bài trùng Yanbi – Mr.T mỗi lần được nhắc đến lại càng khiến giới trẻ vô cùng thích thú và hâm mộ.

Gần đây nhất xuất hiện tại cộng đồng mạng, tháng 1/2015, Mr.T xuất hiện tại đêm nhạc từ thiện mang tên “Burn Yourself” dưới sự tài trợ của Tổ chức Giáo dục Quốc tế Langmaster đồng hành cùng khá nhiều sinh viên tại Hà Nội. Đây là một chuỗi đêm nhạc từ thiện nhằm quyên góp tiền để xây tặng nhà nội trú cho các em học sinh trường THCS Suối Bu, Văn Chấn, Yên Bái.

Kể từ chương trình từ thiện đó, Mr.T không còn xuất hiện nhiều trên các mặt báo. Thế nhưng, mới đây, chàng trai Thu Cuối lại bất ngờ bị fan bắt gặp đang ngồi 1 mình tại một quán cafe ở Hà Nội.

Mr.T vẫn giữ được phong độ của mình so với trước đây

Anh dường như đang khá tập trung chơi một tựa game trên thiết bị di động iPad

Lại gần tìm hiểu, anh chia sẻ với chúng tôi rằng mình đang dành chút thời gian rảnh để giải trí, cụ thể hơn là chơi tựa game mobile online (gMO) có tên là Hiệp Khách, đang khá hot tại thị trường game Việt thời gian gần đây.

Một chút thông tin về gMO Hiệp Khách:

Hiệp Khách được biết đến là một tựa gMO thuộc thể loại ARPG 3D được NPH Gamota ra mắt vào tháng 2/2015 vừa qua trên hai hệ điều hành iOS và Android. Cho đến nay, Hiệp Khách đã sở hữu tất cả 7 server với hàng nghìn game thủ tham gia trải nghiệm. Xây dựng cho mình là một tựa game hardcore tại thị trường game Việt – nơi mà những game thuộc thể loại hardcore trên di động không phải là nhiều. Hiệp Khách đang tiếp tục trên con đường xưng bá, xây dựng một thế giới riêng biệt nơi mà những Tân Vương Võ hiệp tỏ rõ bản lĩnh và uy lực của mình tham gia những cuộc huyết chiến đầy kịch tính.

Sở hữu nền đồ họa Unity 3D với hiệu ứng vô cùng sống động, nền âm thanh mang đầy tính võ lâm kiếm hiệp cổ xưa, Hiệp Khách còn sở hữu hệ thống nhân vật trong game vô cùng phong phú với gần 30 Hiệp Khách nổi tiếng xuất hiện trong các tác phẩm của Kim Dung, Cổ Long: Đông Phương Bất Bại, Thần Cái, Dương Quá... Không chỉ vậy, tại bản update vừa rồi, sự xuất hiện của những sát thủ cũng góp thêm sự phong phú đối với tựa game này, tiếp tục mang đến những phút giây trải nghiệm tuyệt vời cho game thủ.

Bước vào thế giới của gMO Hiệp Khách, người chơi có thể lựa chọn cho mình 1 trong 4 môn phái: Minh Giáo, Côn Luân, Cái Bang, Võ Đang cùng những kỹ năng môn phái khác nhau cũng như hệ thống điểm tư chất riêng biệt. Sau đó, người chơi có nhiệm vụ thực hiện cuộc hành trình tìm kiếm kho báu Thiên Vũ Thánh Bảo; tham gia vào những trận Pk in-game vô cùng khốc liệt. Sở hữu hệ thống PvP hoành tráng, vũ khí trang bị phong phú, đa dạng, các tính năng bang hội đặc sắc... Hiệp Khách chắc chắn sẽ khiến bạn có những phút giây Pk đã tay, kết giao bằng hữu ở khắp mọi miền trên cả nước.

http://hiepkhach.mobi/landing/index.php

Hiệp Khách Mobile

0.0
Gamota | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0