Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

Bạn chọn class nào trong siêu phẩm ‘True 3D’ Thần Ma KOK?

09-06 10:19

Trước giờ ‘G’ ra mắt siêu phẩm MMORPG 3D Thần Ma KOK (Thần Ma Đại Lục Mobile) đang đến rất gần. Bạn đã chọn được class yêu thích cho mình?

Vừa qua, NPH gMO “lão làng” Việt Nam MCCorp đã tổ chức họp báo ra mắt Thần Ma KOK (Tên gốc: Thần Ma Đại Lục Mobile) tại trụ sở của mình tại Hà Nội. Tại buổi họp báo, trước sự chứng kiến của gần 20 phóng viên đến từ 13 báo game, trang tin game uy tín, MCCorp công bố ngày Closed Beta của Thần Ma KOK là 11/06.

Game hỗ trợ HĐH iOS, Android. Với bộ cài khoảng 300 MB, Thần Ma KOK được đánh giá là tựa game cực kỳ “sang chảnh” khi chơi mượt mà nhất trên Android Ram 2 GB trở lên, iOS tương đương cấu hình iPhone 5 trở lên.

Như vậy, ngày game thủ chính thức được “sờ tận tay” Thần Ma KOK sau chuỗi ngày mong mỏi không còn xa nữa. Một câu hỏi đặt ra là bạn đã chọn class nào để sẵn sàng “quẩy” game vào ngày 11/06 tới chưa? Nếu vẫn chưa có câu trả lời hay còn phân vân, hãy cùng chúng tôi khám phá các nét đặc sắc của 5 class trong Thần Ma KOK và lựa chọn cho mình một class thích hợp nhất nhé!

Chiến Binh

Ưu điểm: nhiều máu, cận chiến

Vũ khí: sử dụng Trường kiếm

Chiến Binh thuộc Nhân tộc. Đây là class có thể chất tốt, khoác trên mình áo giáp dày, nặng; giỏi về vũ khí cận chiến.

Class Chiến Binh

Thích Khách

Ưu điểm: cận chiến, máu trung bình, bạo kích

Vũ khí: sử dụng Song đao

Thích Khách thuộc Lang tộc. Đặc điểm của Thích Khách là thân thủ mạnh mẽ, âm hiểm; thích sát đối phương âm thầm, lặng lẽ.

Class Thích Khách

Huyết Ma

Ưu điểm: tấn công xa, hồi máu

Vũ khí: sử dụng Quan tài thánh giá

Huyết Ma thuộc Ma tộc. Class này sử dụng ma pháp Huyết Ma Hắc Ám, thiết lập khế ước với ác ma biến kẻ địch thành vật cúng tế.

Class Huyết Ma

Pháp Sư

Ưu điểm: tấn công xa, buff

Vũ khí: sử dụng Pháp trượng

Pháp Sư thuộc Nhân tộc. Pháp Sư tinh thông hỏa diệm và hàn băng, có thể xé kẻ địch từ xa, sát thương khổng lồ.

Class Pháp Sư

Mục Sư

Ưu điểm: tấn công tầm xa, buff

Vũ khí: sử dụng Trượng nhỏ

Mục Sư thuộc Tiên tộc. Class này mang trong mình sự phẫn nộ của chúa; có nhiều kỹ năng khống chế, có khả năng hồi máu cho đồng đội.

Class Mục Sư

Kết

Chắc hẳn sau khi tìm hiểu xong mỗi class, các game thủ đều đã có sự lựa chọn cho mình. Hãy chuẩn bị sẵn sàng tinh thần “quẩy” siêu phẩm MMORPG Thần Ma KOK vào 11/06 sắp tới nhé!

Fanpage: https://www.facebook.com/thanmakok

Group: https://www.facebook.com/groups/thanmakok

Thần Ma KOK

0.0
MCCorp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0