HaChou

Following: 0Follower: 0

Bá Thiên Hạ chuẩn bị chạm ngưỡng Luân Hồi

19-03 11:13

Sau hơn 01 tháng chính thức ra mắt Bá Thiên Hạ chuẩn đạt được thành tựu đáng kể chưa từng xuất hiện trong các game mobile trước đây.

Theo đó tất cả người chơi tại server Nam Trường Giang sẽ được chuyển kiếp (Luân hồi) qua một máy chủ mới.

Tính năng Luân Hồi trong Bá Thiên Hạ

Theo thông tin từ Nhà phát hành ME Corp tính năng Luân Hồi server sẽ được diễn ra khi máy chủ đạt tới một giới hạn thời gian nhất định, hoặc một quốc gia trong server thống nhất được 04 nước còn lại.

Dương Châu đang xếp hạng 01 máy chủ Nam Trường Giang

Theo ghi nhận của 9Gate, tại máy chủ Nam Trường Giang, quốc gia Dương Châu gần như đã thống lĩnh toàn bộ 04 quốc gia còn lại. Mức độ bá đạo của Dương Châu được thể hiện đỏ rực trên bản đồ game khi nước này đã chiếm lĩnh được 80 trên tổng số 86 thành trì. Với sức mạnh càn quét hiện tại cộng với tính năng Công Thành Chiến liên tục không giới hạn, dự đoán chỉ trong một thời gian ngắn sắp tới, Dương Châu sẽ là bá chủ trên toàn lãnh thổ Nam Trường Giang.

Bản đồ thế giới trong Bá Thiên Hạ

Luân hồi trong Bá Thiên Hạ cũng tương tự như tính năng Reset trong một số tựa game online khác, sau khi Luân Hồi người chơi sẽ quay trở lại mốc khởi tạo nhân vật cấp độ 1 nhưng vẫn giữ lại được những vật phẩm quý hiếm cũng như vàng in-game của mình tại Kho Luân Hồi.

Bên cạnh đó Nhà phát hành ME Corp cũng hỗ trợ tặng thêm cho người chơi 1 số lượng vàng trong game khá lớn (tối đa lên tới 10,000 vàng) để khởi đầu lại hành trình chinh phục Bá Thiên Hạ một cách dễ dàng hơn. Ngoài ra sau khi Luân Hồi, Nhà phát hành sẽ đưa toàn bộ người chơi từ server cũ qua một máy chủ mới.

Dương Châu tập trung chuẩn bị trước một trận Công Thành Chiến

Với tính năng Luân Hồi trong Bá Thiên Hạ, việc “chơi lại từ đầu” nhưng vẫn giữ được các vật phẩm trong game và được tặng một lượng tiền hậu hĩnh sẽ khiến cho cộng đồng game thủ hài lòng và hết mực ủng hộ trò chơi. Đây có thể coi là một động thái khá tích cực của Nhà phát hành ME Corp mong muốn mang đến một trò chơi chất lượng cũng như phong cách phục vụ chu đáo.

Tải game: Bá Thiên Hạ

Trang chủ: http://bth.mobo.vn

Bá Thiên Hạ

0.0
ME Corp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0