Haichiao

Following: 0Follower: 0

Game thủ Bá Thiên Hạ đua tranh giải thưởng lớn trị giá 200 triệu

10-03 10:41

Giải thưởng cho quốc gia nào thống nhất Bá Thiên Hạ là một chiếc xe Moto trị giá gần hai trăm triệu đồng đã thu hút sự tham gia của hàng nghìn game thủ trò chơi này.

Trong giai đoạn cuối của đường đua, game thủ Bá Thiên Hạ khắp hai máy chủ Nam-Bắc Trường Giang đang tấn công mạnh mẽ, cùng với các mưu lược thâm hậu nhằm giành chiến thắng. Tuy nhiên, cuộc đua ngày càng kịch tính, hấp dẫn bởi thế trận phút chót có sự thay đổi “không hề nhẹ”. Những tưởng, VIP của S1, HânGia gần như chinh phục được tất cả các thành trì, đang cận kề giải thưởng thì các thế lực mạnh khác bỗng trỗi dậy. Họ gắn kết với nhau và bày ra những thế trận đảo ngược tình thế. Liệu VIP S1- Nam Trường Giang, nhân vật HânGia có dành chiến thắng? Hay giải thưởng sẽ được trao cho một quốc gia bất ngờ khác? Người chơi vẫn hồi hộp theo dõi.

HânGia nhân vật VIP máy chủ Nam Trường Giang, nước Dương Châu

Nam Trường Giang dậy sóng

Dương Châu đã tiêu diệt được Từ Châu, Ích Châu. Hiện Dương Châu đang đánh chiếm Lương Châu. 90%  số Thành đã nằm trong tay Dương Châu, tuy vậy muốn thống nhất thiên hạ cũng không phải là dễ vì gặp phải kháng cự khá mạnh mẻ từ các Vip U Châu. U Châu đang ra sức công phá Dương Châu để ngăn chặn bá nghiệp thống nhất thiên hạ của nước này, cuộc chiến giằng co vẫn chưa thể viết lên hồi kết.

Chiến sự nóng bỏng ở máy chủ Nam Trường Giang

Bắc Trường Giang đỏ lửa

Ở máy chủ Bắc Trường Giang, Lương và Dương Châu là hai quốc gia đang tạo ra những chiến trường đỏ lửa, khốc liệt nhất. Hai quốc gia này ngày đêm vs với nhau với các màn so găng kịch tính. Bên cạnh đó, U Châu là một thế lực đang nổi lên. Còn Từ Châu và Ích Châu thực lực hãy còn yếu. Hiện tại chưa nước nào có thể đánh chiếm Lạc Dương vì chưa đủ điểm Danh Thành. Vì vậy mà chiến sự của các quốc gia này chưa thật sự nổi bật vì chưa nước nào dám tổng tấn công nước nào.

Bắc Trường Giang, cuộc đua chưa hồi kết

Theo NPH Bá Thiên Hạ, với tình hình trên, có thể giải thưởng xe Moto sẽ sớm tìm ra chủ nhân. Đây là phần thưởng VIP vinh danh quốc gia xuất sắc nhất của game.

Tải game Bá Thiên Hạ

Trang chủ: http://bth.mobo.vn/teaser/congthanhchienthuat/

Facebook: https://www.facebook.com/ME.BTHonline

Bá Thiên Hạ

0.0
ME Corp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0