HaChou

Following: 0Follower: 0

Game thủ Bá Thiên Hạ mong chờ được chơi sever mới

18-03 13:30

Người chơi tham gia ngày càng đông, game thủ đang mong chờ Bá Thiên Hạ sẽ mở thêm sever để có thể trải nghiệm nhiều hơn.

Từ ngày ra game Bá Thiên Hạ, mình chơi thử rồi thấy mê cái chiến trường PK hoành tráng của game này. Lọ mọ ở Nam Trường Giang, tham gia tìm hiểu các tính năng bang hội, cá nhân, mình đã thấy khoái cái game này. Tuy là game tam quốc nhưng mà cách chơi quá xuất sắc. Hệ thống thẻ tướng của game đã cuốn hút tôi không ngừng nghỉ công cuộc săn tướng cam. Càng khoái hơn khi game có một hệ thống tính năng xã hội Đua Heo, Tắm Suối, Kết Hôn, Tặng Hoa để người chơi có thể giao lưu, kết bạn và trải nghiệm những cảm xúc thăng hoa tột đỉnh. Chỉ có một điều, tôi cứ thắc mắc mãi không nguôi, tại sao game ra mắt đã gần hơn hai tháng nhưng Nhà phát hành chỉ mở có hai máy chủ rồi ngừng lại. Chờ đợi, mỗi ngày nắng lên, hóng tin trên fanpage, website, mòn mỏi. Giờ đây, các thế lực 5 châu của hai server gần như đã mạnh đến đỉnh điểm. Con đường thống nhất Bá Thiên Hạ sẽ chẳng còn bao lâu nữa. Những nhân vật nổi trội như HânGia của nước Dương Châu, Nam Trường Giang gần như đã truy đuổi sắp kịp chiếc Moto 200 triệu của BTH. Còn bao nhiêu anh hùng, hảo hán khác ôm mộng chinh phục Lạc Dương, công chiếm thành trì, thống nhất thiên hạ ở khắp nơi trong thế giới game? Tại sao, NPH không thử đặt mình vào vị trí của gamer mà hiểu, mà ra vài cái máy chủ thậm chí vài chục cái cho người chơi nào cũng có cơ hội lên ngôi? Hy vọng là ad nào của BTH đọc được những dòng lại sẽ phải suy nghĩ. Thôi đi săn tiếp đây, hóng mãi dài cổ rồi các bác ạ!

Tâm sự của game thủ Asland Phạm chia sẻ trên facebook

Tính đến nay, trò chơi này đã ra mắt hơn 1 tháng. Game thủ đông đúc trải nghiệm game trên vỏn vẹn hai máy chủ Nam-Bắc Trường Giang. Câu hỏi đặt ra, tại sao có một số game mobile luôn liên tục mở máy chủ mới để “hành xác” người chơi, hay nói cách khác là làm cho môi trường game công bằng hơn, tạo điều kiện cho tất cả người chơi đều có cơ hội chinh phục top, trong khi đó BTH lại làm ngược lại?

Bá Thiên Hạ có hệ thống chiến trường và tính năng PK hoành tráng

Theo ông Hoàng Quốc Tuấn, giám đốc điều hành gMO Bá Thiên Hạ: “Dự kiến trong tháng 4 tới, Bá Thiên Hạ sẽ cập nhật nhiều tính năng cũng như mở các máy chủ để đáp ứng nguyện vọng của người chơi”.

Tải game: Bá Thiên Hạ

Trang chủ: http://bth.mobo.vn/teaser/congthanhchienthuat/

Facebook: https://www.facebook.com/ME.BTHonline

Group: https://www.facebook.com/groups/BaThienHa?_rdr

Bá Thiên Hạ

0.0
ME Corp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0