Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

1000 cách đón Big Update của cộng đồng game thủ Việt

12-06 12:53

“Nhất quỷ, nhì mà, thứ ba game thủ” chính là câu hợp lý nhất để mô tả về cộng đồng game thủ Việt hiện tại.

Rất ít khi xuất hiện trên các mạng xã hội, nhưng đã xuất hiện là phải để lại những dấu ấn “thật sự game thủ”. Về độ bựa – phải cực bựa, về độ hài hước – phải cực kì hài hước, và tất nhiên, việc khẳng định “đẳng cấp” game thủ là không thể thiếu.

Muôn vàn sắc thái game thủ được thể hiện trên các mạng xã hội, báo điện tử, báo game. Tuy nhiên, hai trào lưu khơi được “sóng” và ấn tượng nhất là chế ảnh và dựng clip. 2 “độc chiêu” này nhanh chóng lên ngôi bởi không chỉ thể hiện được sự hài hước dí dỏm của game thủ Việt mà còn thể hiện được “tài lẻ” của mỗi cộng đồng này.

Ảnh “Ăn theo” trào lưu Mon Chế

Chỉ có game thủ mới gắn kết được những câu truyện rất “đời thường” thế này với nội dung của những tựa game trên thị trường

Muôn hình vạn trạng của “trí thông minh game thủ”

Xâm nhập vào làng game Việt không lâu, nhưng những tựa game với chủ đề Tam Quốc chiếm được khá nhiều tình cảm của game thủ nước nhà. Tuy có một bộ phận bắt đầu chơi game Tam Quốc do chính sở thích về kiệt tác của La Quán Trung, phần khác là những người đến với game chỉ đơn giản là mong muốn trải nghiệm một tựa game mới trên thị trường, nhưng hầu hết các cộng đồng Tam Quốc đều rất đoàn kết và vui vẻ. Minh chứng tiêu biểu nhất trong làng game Việt hiện tại chính là tựa game Tam Quốc Diễn Nghĩa. Với slogan “Cộng đồng Tam Quốc vui nhất Việt Nam”, Tam Quốc Diễn Nghĩa thẳng thắn bộc lộ mục đích của mình khi gia nhập mảnh đất Game Mobile màu mỡ.

Không chỉ gắn kết với nhau bằng sở thích chung về Tam Quốc, những trải nghiệm về game, cộng đồng còn chủ động chia sẻ với nhau những câu chuyện cuộc sống qua rất nhiều góc nhìn thú vị và bằng 1 cách rất “game thủ”

Và mới đây, khi thông tin chính thức về đợt Big Update được hé lộ, cộng đồng đã hào hứng đóng góp ngay 1 clip “bựa của bựa”. Tuy được dàn dựng đơn giản, chất lượng quay và kĩ thuật không thực sự xuất sắc, nhưng clip khiến mọi người xem đều phải “té ghế” vì tính “bựa” của nó.

Clip siêu bựa mừng Big Update của cộng đồng Tam Quốc Diễn Nghĩa

Mỗi cộng đồng đều có những đặc trưng riêng, tuy nhiên cách họ chia sẻ cùng nhau mọi câu truyện từ cuộc sống đến game đều mang 1 “mùi game thủ” rất đặc trưng. Không phải game thủ bựa, chỉ là họ RẤT BỰA thôi!

Tam Quốc Diễn Nghĩa

0.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0