Haichiao

Following: 0Follower: 0

Tam Quốc Diễn Nghĩa tự tin phá kỷ lục của Flappy Bird

07-04 14:30

Tam Quốc Diễn Nghĩa ra nhập làng game Việt với bản Close Beta vào ngày 02/04/2015 và chính thức Open Beta 10h00 hôm qua 06/04/2015.

Những ngày gần đây, cái tên Tam Quốc Diễn Nghĩa xuất hiện liên tiếp trên những mặt báo về tin game. Dành cho những ai đang tò mò thì tựa game mới này đến từ nhà phát hành VTC, thuộc thể loại thẻ bài lấy chủ đề từ Tam Quốc. Chỉ với 5 ngày nhập quốc tịch Việt, Tam Quốc Diễn Nghĩa đã trở thành một hiện tượng khiến bất kì NPH nào cũng mong muốn được sở hữu tựa game này bởi sức leo Top “kinh hoàng” của nó.

Theo thông tin được 9Gate mới cập nhật lần cuối vào 8h00 sáng 7/4/2015, Tam Quốc Diễn Nghĩa hiện đang nằm trong Top 13 Kho ứng dụng miễn phíTop 5 Kho Game miễn phí trên bảng xếp hạng App Store

Theo đánh giá thì tựa game này sẽ còn tiếp tục chinh phục các bảng xếp hạng trong thời gian tới.

Với lượng game thủ trong hơn 5 ngày ra mắt, 9h00 sáng nay 7/4/2015, Tam Quốc Diễn Nghĩa đã tiếp tục khai mở Server thứ 3 mang tên Hán Trung. Trước những gì mà Tam Quốc Diễn Nghĩa thể hiện, có không ít những nghi ngờ được đặt ra:

Sức hút thực sự của game này nằm ở đâu?

Và liệu nó có đủ sức bứt phá và đi vào lịch sử của làng game Việt?

Tuy không phải là một tựa game thẻ bài xuất sắc, nhưng Tam Quốc Diễn Nghĩa vẫn được lòng khá nhiều game thủ Việt bởi sự kết hợp đầy khéo léo giữa những đặc trưng game và tính giải trí, gần gũi.

Xóa bỏ những hình dung thường có về Thế giới Tam Quốc và những trận chiến, Tam Quốc Diễn Nghĩa tạo ra những giao diện mới với đồ họa chibi, hình ảnh tươi sáng và đặc biệt là tính hài hước đầy sáng tạo khi đặt tên các skill bằng những câu nói cửa miệng quen thuộc của giới trẻ: Chém gió, Thí chủ có link không, Đẹp trai không thích ai…

Bên cạnh đó là sự đầu tư phát triển các tính năng game giúp game thủ luôn tìm thấy sự mới mẻ từ thể loại thẻ bài quen thuộc này. Hợp kích có lẽ là tính năng được đầu tư thành công nhất khi tạo được hứng thú cho người chơi khi sưu tập thẻ tướng và bố trí đội hình.

Câu trả lời cho sức hút từ tựa game này có vẻ không khó đoán, nhưng sẽ luôn là sự hồ nghi với những người chưa trải nghiệm.

Tải game TẠI ĐÂY

Nhận GiftCode Tam Quốc Diễn Nghĩa

Fanpage: http://goo.gl/gJ8wZE

Website: http://goo.gl/BKZtce

Tam Quốc Diễn Nghĩa

0.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0