BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Vua Kiếm Hiệp - Tân Chưởng Môn bất ngờ tung bản update “chất lừ” khiến cộng đồng game thủ “choáng toàn tập”

04-07 15:37

Tựa game thẻ tướng Kiếm hiệp chính tông Vua Kiếm Hiệp - Tân Chưởng Môn lại một lần nữa được NPH Funtap ưu ái, “thay áo mới” bằng bản cập nhật chất lừ ngay những ngày đầu tháng 7 mang tên “Phong Vân Hiệp Nữ Lệnh”

Là một trong những tựa game thẻ tướng thuộc hàng “hot hit” bậc nhất tại Việt Nam, không quá bất ngờ khi Vua Kiếm Hiệp - Tân Chưởng Môn được NPH Funtap liên tục cập nhật thêm nhiều nội dung mới lạ, hấp dẫn nhằm tăng thêm chiều sâu gameplay và tính thử thách dành cho game thủ. Mới đây, tựa game lấy đề tài kiếm hiệp Kim Dung này lại tiếp tục tung ra bản update mới với rất nhiều nội dung hấp dẫn như hàng loạt tính năng mới, đệ tử mới…

Không chần chừ nữa, hãy cùng chúng tôi khám phá những nội dung mới toanh trong bản cập nhật của Vua Kiếm Hiệp - Tân Chưởng Môn nhé:

Tính năng khóa EXP: Đây là một trong những tính năng khiến “dân cày” Vua Kiếm Hiệp phải “thổn thức” trong phiên bản mới. Nếu như trước đây người chơi bằng mọi giá giữ cấp độ 16 và không tham gia bất kỳ hoạt động ingame nào, thì nay, với tính năng khóa EXP, người chơi có thể trải nghiệm mọi tính năng trong game mà không lo tăng cấp.

Tính năng khóa EXP hữu ích

Tu luyện tự động: Giúp người chơi tiết kiệm thời gian tu luyện và chọn chính xác chỉ số cần thiết cho đệ tử. Tính năng này giúp người chơi xây dựng đội hình dễ dàng hơn, thậm chí còn có phần mạnh hơn so với thông thường.

Những thay đổi về đệ tử: Trong bản cập nhật mới nhất, một số đệ tử được kích hoạt giác tỉnh, tăng sức mạnh vượt trội, ví dụ như: Nhiếp Phong, Bộ Kinh Vân, Hùng Bá. Với sự xuất hiện của 2 đệ tử mới: Sở Sở và Mộng Cô Nương, khi lên trận sẽ được kích hoạt duyên phận mới, tăng cường sức mạnh đáng kể cho trận hình.

Nhân dịp Vua Kiếm Hiệp - Tân Chưởng Môn có bản cập nhật mới đặc sắc và hấp dẫn, chúng tôi xin gửi tặng Đại hiệp những giftcode giá trị. Hy vọng những vật phẩm bên trong giftcode sẽ giúp ích! Giftcode bao gồm 300 KNB + 10 hồn Đào Gia Lão Tổ + 30 Tầm hiệp lệnh + 30 Mĩ tửu + 200 Tu luyện bài.

Vua Kiếm Hiệp: Giftcode Update 2.0

Vua Kiếm Hiệp: Giftcode Update

Số lượng : 259/300

Còn vô số những thay đổi hấp dẫn khác trong bản cập nhật Phong Vân Hiệp Nữ Lệnh. Hãy tự mình đăng nhập vào Vua Kiếm Hiệp - Tân Chưởng Môn và khám phá ngay thôi các Đại hiệp ơi!

Trang chủ: https://vuakiemhiep.vn

Vua Kiếm Hiệp

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0