Cucku

Following: 0Follower: 3

Vua Kiếm Hiệp tiến hành Big Update 2.0, chính thức khai mở Giác Tỉnh Lí Tầm Hoan - Trầm Lãng

02-07 11:18

FunTap tiếp tục khẳng định vị thế "ông vua thẻ tướng chiến thuật" cho tựa game Vua Kiếm Hiệp với bản Big Update 2.0 sẽ được diễn ra vào ngày mai 3/7.

Chính thức bùng nổ vào tháng 3/2019, Vua Kiếm Hiệp nhanh chóng thu hút được lượng lớn game thủ đam mê chiến thuật, thẻ tướng tham gia và tiếp tục duy trì được một cộng đồng lớn mạnh trong suốt thời gian qua.

Để làm được điều đó, chất lượng game là điều cốt lõi nhưng không thể phủ nhận khả năng vận hành đầy kinh nghiệm và luôn đổi mới của NPH FunTap. Nhờ đó, suốt 4 tháng ra mắt trò chơi luôn tự làm mới mình, thay đổi không ngừng để đáp ứng yêu cầu của game thủ thông qua những đợt cập nhật lớn. Và mới nhất sẽ là bản Big Update 2.0 mang tên Phong Vân Hiệp Nữ Lệnh vào ngày mai (3/7) với nhiều thay đổi lớn, được đông đảo game thủ mong đợi, gồm đổi mới về đệ tử, thần khí, tính năng, trận pháp, vũ khí.

Trong đó, quan trọng nhất chính là thông tin Phá Tanker Lí Tầm Hoan sẽ có thể giác tỉnh nhân vật, cùng với đó là Trầm Lãng, một đệ tử cũng khá ít các Đại hiệp dùng cũng chính thức lộ diện. Đồng thời, ở bản Update này Nhiếp Phong đã có thể giác tỉnh, ngoại hình sau giác tỉnh hoàn mĩ 5 sao thay đổi, chỉ số thay đổi, thêm thuộc tính,...

Trong phiên bản sắp tới Tử Thần Bộ Kinh Vân sẽ được mở Giác tỉnh, thay đổi diện mạo, thêm thuộc tính, thêm duyên phận. Bộ Kinh Vân sẽ là một trong các Đệ Tử kích duyên cho Sở Sở, tăng thuộc tính của 2 Đệ tử này.

Cùng với đó tính năng mới Tu luyện nhóm cũng được giới thiệu. Với tính năng này người chơi sẽ không phải tốn thời gian vào việc tu luyện nữa. Ngoài ra, tính năng mới cực HOT - Giang Hồ Hào Tình - Mời bạn hữu lĩnh vạn kim. Đây là tính năng giúp game thủ mời bạn bè và có thể nhận % KNB theo số KNB bạn bè nạp vào Game.

Cho những ai chưa biết, Vua Kiếm Hiệp là tựa game thẻ tướng lấy đề tài kiếm hiệp quen thuộc khi quy tụ hầu hết các anh hùng hảo hán đến từ truyện Kim Dung, Cổ Long, Mã Vinh Thành, Ôn Thụy An. Mở đầu trò chơi, game thủ được chọn 1 trong 3 nhân vật khởi đầu là Tiểu Bảo, Bạch Phát Nữ hoặc Di Hoa Công tử. Tùy theo sở thích mà game thủ có thể chọn các nhân vật trên theo chi tiết thuộc tính được miêu tả khá kỹ lưỡng.

Có thể nói, được đánh giá cao về nội dung, gameplay đơn giản dễ hiểu Vua Kiếm Hiệp là sự lựa chọn không thể bỏ qua đối với game thủ khi ngao du chốn giang hồ, hành hiệp trượng nghĩa. Bên cạnh đó việc thường xuyên update giúp tựa game luôn thu hút game thủ mới và duy trì được cộng đồng game thủ cũ.

Trang chủ: https://vuakiemhiep.vn

Vua Kiếm Hiệp

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0