BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tuyệt Kiếm Cổ Phong tung Big Update cho phép Chuyển phái tự do, tặng Giftcode

13-08 13:22

Big update đầu tiên của Tuyệt Kiếm Cổ Phong đã mang đến những tính năng và hoạt động "đáng giá" dành cho cộng đồng.

Tiên phong của xu hướng game nhập vai hot trend, hợp thị hiếu giới trẻ, Tuyệt Kiếm Cổ Phong mang đến một sân chơi mới mẻ giàu sức sống cho game thủ Việt vốn đã "ngấy" những tựa game "đời cũ".

Bản chất nội tại của Tuyệt Kiếm Cổ Phong đã rất mạnh tại thị trường Việt Nam, tuy nhiên không vì thế mà tựa game này "lười update" như 1 vài siêu phẩm từng "ngủ quên trên chiến thắng" khác. Đơn cử là ngay sau 1 tháng ra mắt, tựa game nhập vai đồ họa cổ phong hot trend này đã chính thức tung ra phiên bản Big Update đầu tiên, được đánh giá là "đáng đồng tiền bát gạo" khi tung ra toàn tính năng hoạt động hot.

Tính Năng Chuyển Phái

Người chơi đạt level 80 trở nên sẽ được phép chuyển phái, tiêu tốn 1 Dung Đạo Ngọc để có thể "thay da đổi thịt", bắt đầu cuộc hành trình trong một hình hài mới, với bộ kỹ năng mới và rất nhiều điều mới lạ khác.

Rõ ràng với tính năng chuyển phái cực kì nhiều ưu thế cho người chơi, Tuyệt Kiếm Cổ Phong chắc chắn sẽ tiếp tục là game nhập vai hot trend thế hệ mới được lòng game thủ bậc nhất hiện nay. Chỉ riêng việc giữ nguyên item thôi đã giúp người chơi tiết kiệm được hàng "tấn" KNB mua sắm, gia cường đồ mới, chưa kể thời gian cày cuốc như nhiều game khác. Tuy nhiên lưu ý, chỉ đồ mặc trên người được chuyển, đồ đạc trong túi sẽ được bảo toàn nhé.

BOSS Dã Ngoại và BOSS Liên SV

Ngoài chiến trường Công Thành, Đột Kích Tông Môn nảy lửa... thì những con Boss hầm hố, với sức mạnh bá đạo và phần thưởng siêu việt khi diệt được Boss luôn là điều hấp dẫn trong các tựa game nhập vai.


Và một tựa game hot trend như Tuyệt Kiếm Cổ Phong càng không thể thiếu "quốc hồn quốc túy" này. Ngoài hệ thống Boss vốn đã rất đông và hung hãn trước đây, Tuyệt Kiếm Cổ Phong chính thức bổ sung thêm Boss Dã Ngoại và Boss Liên server để các game thủ thoải mái "giao lưu" và "cà khịa". Chắc chắn, sẽ có thêm cực nhiều những drama và biến căng sinh ra tại đây.

Phái Đồng Hành

Tính năng Phái Đồng Hành là một tính năng tuy lạ mà quen. Đây sẽ là 1 tính năng mới nhắm vào hệ thống đồng hành trong game, mở ra cơ hội tăng lực chiến và thưởng lớn dành cho tất cả các game thủ.

Và còn rất nhiều những hạng mục mới toanh đã được update vào game như:

  • Hệ Thống Danh Hiệu mới
  • Tối ưu hóa đấu Côn Lôn Tối
  • Ưu hóa hệ thống Tổ Đội, Thí Luyện Đội
  • Chiến Lệnh - Mở 1 lời 100
  • Bậc Tiên
  • Tu Luyện Phá Cực

Để chào mừng bản update, Tuyệt Kiếm Cổ Phong xin gửi đến tất cả các game thủ bộ giftcode trải nghiệm, mong rằng sẽ là hành trang giúp người chơi hào hứng trải nghiệm game một cách đầy "sung sức".

Tuyệt Kiếm Cổ Phong Mobile: Giftcode Phiên bản Hồng Hoang Chuyển Kiếp

Tuyệt Kiếm Cổ Phong Mobile:

Số lượng : 258/300

Trang chủ: http://tuyetkiem.vn

Chém gió ...
Aa 0