BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tuyệt Kiếm Cổ Phong công bố lộ trình ra mắt: Chốt hạ Closed Beta ngày 17/6, chính thức mở tải hôm nay

15-06 15:09

Tải game ngay hôm nay và sẵn sàng cho ngày 17/6 nhé các bạn!

Thời gian gần đây, bom tấn nhập vai Tuyệt Kiếm Cổ Phong nổi lên như một hiện tượng, xuất hiện ngập tràn trên khắp các MXH, diễn đàn game thủ và được giới truyền thông vô cùng quan tâm, săn đón. Sau khi được tận tay trải nghiệm game thông qua buổi giới thiệu game và cả sever quốc tế, điều mà game thủ Việt mong mỏi nhất từ tựa game này chính là thời gian game được chính thức ra mắt.

Không để 500 anh em game thủ phải chờ lâu, mới đây, Tuyệt Kiếm Cổ Phong đã chính thức công bố lộ trình ra mắt của game. Theo đó, Tuyệt Kiếm Cổ Phong sẽ chính thức Closed Beta vào 10h00 ngày 17/6. Thời gian Closed beta sẽ kéo dài 4 ngày - đến 10h00 ngày 21/6 và sau khi kết thúc Closed Beta, người chơi sẽ được hoàn trả nạp lên tới 120%.

Bên cạnh công bố ngày Closed Beta, Tuyệt Kiếm Cổ Phong còn hứa hẹn sẽ mang đến chuỗi các sự kiện hấp dẫn với loạt quà tặng khủng như Giftcode, item ingame xịn sò...  Ngay khi nhận được những thông tin "nóng hổi" về ngày Closed Beta, cộng đồng game thủ Việt đã tỏ ra vô cùng hào hứng, comment bàn tán rôm rả trên khắp các bài viết tại fanpage, nhóm cộng đồng của Tuyệt Kiếm Cổ Phong.

Dành cho bạn nào chưa biết, Tuyệt Kiếm Cổ Phong chính là bom tấn nhập vai đầu tiên tại thị trường Việt Nam sở hữu phong cách đồ họa mỹ thuật hiện đại - đồ họa Cổ Phong cực hot. Mọi cảnh vật, mọi chi tiết đều được NSX đầu tư thiết kế tỉ mỉ, sắc nét vô cùng sống động. Một thế giới lung linh, huyền ảo chưa từng thấy, cuốn hút trong từng khung hình sẽ mở ra để người chơi tới khám phá, trải nghiệm. 


Bên cạnh nền đồ họa xuất sắc, gameplay của tuyệt phẩm 46 tỷ này cũng là một yếu tố khiến người chơi "mê mệt". Người chơi sẽ được lựa chọn 4 môn phái: Bách Hoa, Cửu Lê, Vân Mộng và Thanh Vân để bắt đầu cuộc hành trình. Mỗi môn phái đều có bộ chiêu thức, vai trò riêng không thể thay thế. Hệ thống kĩ năng đa dạng và kho ngoại trang, tọa kỵ đồ sộ, hoành tráng của game cũng sẽ khiến người chơi phải trầm trồ, choáng ngợp. 

Nếu bạn là một người yêu thích những trận chiến PK nghẹt thở thì Tuyệt Kiếm Cổ Phong sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Không "chung chung" kiểu "đẹp mãn nhãn, bùm bùm khói lửa" như các tựa game khác, tại Tuyệt Kiếm Cổ Phong, các động tác, chiêu thức của nhân vật được thể hiện vô cùng thanh thoát, mượt mà. Đặc biệt, người chơi sẽ được trải nghiệm cảm giác PK tay, tự mình di chuyển nhân vật, lựa chọn căn góc tung chiêu, né tránh đòn tấn công của kẻ địch mà không có sự trợ giúp của auto. Những trận PK, săn Boss giờ đây sẽ không chỉ là những màn bật auto nhàm chán mà sẽ là nơi để người chơi so kèo kĩ năng của mình. 

Sau những giây phút PK căng não, game thủ hoàn toàn có thể thả lỏng, thư giãn với loạt tính năng thú vị như: câu cá, chế thuốc, chăm mèo, đuổi hình bắt chữ... được lồng ghép khéo léo trong game. Nếu chỉ đơn giản muốn thư thái tâm hồn, người chơi cũng có thể đọc toàn bộ cốt truyện hấp dẫn của game tại khu vực "Tàng Kinh Các". 

Chỉ còn đúng 2 ngày nữa Tuyệt Kiếm Cổ Phong sẽ bắt đầu bước vào giai đoạn Closed Beta. Tải game ngay hôm nay và đừng quên follow fanpage chính thức để liên tục cập nhật những tin tức mới nhất bạn nhé!

Trang chủ: http://tuyetkiem.vn

Chém gió ...
Aa 0