BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tuyệt Đỉnh Tam Quốc: Big Update Hổ Phổ Chiến Tướngchính là bước khởi đầu hoàn hảo

21-11 23:25

Phiên bản cập nhật mới nhất sẽ đem đến một tính năng thú vị cũng như cải thiện trải nghiệm của người chơi. Đây là nước đi cần thiết tạo tiền đề cho những thay đổi hứa hẹn còn “khủng” hơn nữa sau này.

Sẽ không có điều gì quá bất ngờ với sức ảnh hưởng to lớn của Tuyệt Đỉnh Tam Quốc đến cộng đồng game thủ hiện nay. Được cho ra mắt khi thị trường đang cạnh tranh khốc liệt giữa nhiều dòng game khác nhau, tựa game ra mắt đã đặt ra một dấu hỏi lớn từ phía người chơi cũng như những chuyên gia.

Game Tam Quốc liệu có thực sự còn hấp dẫn không? Làm sao có thể cạnh tranh với dòng game Moba hay RPG hiện nay? Liệu có thay đổi gì khác biệt so với những tựa game Tam Quốc khác?

Và thật bất ngờ khi Tuyệt Đỉnh Tam Quốc lại đánh bại hoàn toàn mọi sự ngờ vực cũng như mang đến một làn gió mới cho thể loại thẻ tướng, cũng như trở thành điểm nhấn mới cho dòng game Tam Quốc.

“Sự cách tân” đó chính là kim chỉ nam và cũng như tham vọng của Funtap khi cho ra mắt Tuyệt Đỉnh Tam Quốc. Bằng ưu thế vượt trội về nền tảng đồ họa cũng như cuộc cách mạng trong tạo hình nhân vật, lần đầu tiên một loạt các vị tướng Tam Quốc huyền thoại được khoác lên mình những bộ trang phục hiện đại, thể hiện sự đổi mới một cách rõ rệt.

Hiệu ứng kỹ năng cũng chính là điểm khiến mọi người chơi đều phải trầm trồ. Thoát khỏi những định kiến về đồ họa đơn giản thường thấy, Tuyệt Đỉnh Tam Quốc đã mang những công nghệ cũng như sự đầu tư chỉn chu về mặt hình ảnh, khiến mọi trải nghiệm chiến đấu đều có thể ngang hàng với nhiều tựa game MMO đình đám.

Hơn hết, việc tiếp tục gặt hái thành công chính là minh chứng cho sự quan tâm đến trải nghiệm game thủ, liên tục thay đổi và cập nhật để mang thêm cảm hứng mới dành đến cho những fan ruột của game Tam Quốc.

Bản update Hổ Phủ Chiến Tướng sẽ chính thức ra mắt vào 18/11 này gồm nhiều tính năng mới cũng như cải thiện trải nghiệm người chơi.

Thêm hoạt động Tác Chiến Hịch Văn, trong thời gian hoạt động, kích hoạt Hổ Phù và hoàn thành nhiệm vụ sẽ nhận được thưởng phong phú bao gồm skin, avatar độc quyền….

Trước kia, sau khi đổi Bang thì trong ngày hôm đó không được tiến hành Thảo Phạt Bang, bản này đổi thành trong vòng ba ngày không được Thảo Phạt Bang.

  • Khắc phục lỗi khi chiến đấu, tướng hàng sau bị kẹt vào map không di chuyển được.
  • Khắc phục lỗi Tư Mã Ý sau khi chết Linh Hồn triệu hồi không biến mất.
  • Khắc phục lỗi hiện thị sai quà trong Đỉnh Cao Quyết Đấu.

Trên hết đây chỉ là bước khởi đầu trước khi những bản update lớn hơn dần xuất hiện, đừng bỏ lỡ nó và cùng trải nghiệm ngay Tuyệt Đỉnh Tam Quốc – Tuyệt tác Tam Quốc đương đại nhé.

Trang chủ: https://tuyetdinhtamquoc.playfun.vn

Tuyệt Đỉnh Tam Quốc

9.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0