BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tình Kiếm 3D: Xua tan cái nóng mùa hè với Big Update tính năng mới

19-05 10:00

Khi mà mọi người còn đang khá mệt mỏi với cái nóng nực của mùa hè thì mới đây, Tình Kiếm 3D đã thổi một luồng gió mát lạnh với bản Big Update tính năng mới khiến cộng đồng game Việt quên đi cái nóng 40 độ.

Kể từ khi ra mắt tới thời điểm hiện tại, Tình Kiếm 3D luôn đứng TOP những game mobile dòng MMORPG sở hữu được nhiều tính năng hấp dẫn và đa dạng. Được biết bản cập nhật lần này, cộng đồng game thủ Tình Kiếm sẽ có cơ hội nhận được vô số vật phẩm có giá trị lớn cùng sự trải nhiệm cực kỳ thú vị của tính năng mới.

Tính năng Boss Thế Giới (Liên server) - Thiên Ma Tuyệt Địa

Thiên Ma Tuyệt Địa

Với tính năng này, hội anh thiện lành các server sẽ có cơ hội cùng nhau kề vai sát cánh quẩy Boss kiếm đồ. Đặc biệt, người chơi sẽ có cơ hội rất lớn nhận được trang bị cực phẩm Dao Quang khi thu thập đủ nguyên liệu rơi ra từ Boss.

Ngoại quan mới: Cánh, thời trang Minh Nguyệt Dạ

Tình Kiếm 3D đang sở hữu kho ngoại quan cực kỳ khổng lồ, người chơi có dư sức tạo một phong cách thời trang riêng biệt cho nhân vật của mình. Những bộ thời trang này không chỉ đem đến vể đẹp vốn có bên ngoài mà còn buff thêm được kha khá lực chiến cho nhân vật. Một loạt những bộ cánh mới cùng những trang phục đẹp mắt sẽ được người chơi tiếp cận một cách thực tế nhất.

Cập nhật Linh Thú mới

Linh Sủng - Vân Long

Cập nhật Ảo Hóa hệ thống biến thân

Ảo hóa: Cần Ngô Việt

Đá hồn, tinh linh mới

Các vật phẩm Đá hồn, tinh linh có thể bán trong Thương hội, người chơi sẽ nhận được thêm KNB. Những vật phẩm đó người chơi khác có thể mua từ Thương hội

Đá hồn lv5 ba dòng thuộc tính

Đặc biệt, sắp tới Tình Kiếm 3D sẽ có một sự kiện cực kì lớn để tưởng nhớ đến Chủ Tịch Hồ Chí Minh – Người cha của dân tộc – Lãnh tụ vĩ đại trọn đời hy sinh cho đất nước và hạnh phúc của nhân dân Việt Nam. Người chơi hãy cùng nhau trải nghiệm Tình Kiếm 3D qua bản Big Update và chờ đón nhiều điều bất ngờ diễn ra trong thời gian sắp tới.

Tình Kiếm 3D: Giftcode Big Update Tháng 6

Tình Kiếm 3D: Giftcode Big

Số lượng : 0/200

Trang chủ: https://tinhkiem3d.vn

Tình Kiếm 3D

10.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0