Cucku

Following: 0Follower: 3

Big Offline Tình Kiếm 3D đến với các game thủ Miền Nam

26-04 13:46

Để kết thúc chuỗi sự kiện tri ân cộng đồng game thủ của Tình Kiếm 3D, Funtap sẽ tổ chức buổi Big Offline tại thành phố Hồ Chí Minh dành cho các game thủ Tình Kiếm.

Thể loại MMORPG trên thị trường game Việt đang dần được các game thủ ưa chuộng và được đón nhận, trong đó Tình Kiếm 3D sau gần 5 tháng phát hành đã gây được tiếng vang lớn và có chỗ đứng vô cùng vững chắc. Đồng hành cùng cộng đồng game thủ Tình Kiếm 3D – NPH Funtap luôn tổ chức các buổi offline nhằm tri ân người chơi, gần đây nhất và cũng là lần đầu tiên chuỗi sự kiện Big offline quy mô lớn nhất tại cả 3 miền Bắc – Trung – Nam đang được diễn ra. 

Hai buổi offline tại Hà Nội, Đà Nẵng đã diễn ra vô cùng thuận lợi và thành công khi có hàng trăm game thủ đến tham dự. Rất nhiều phần quà hấp dẫn, Gift Code,….cùng tiêu chí Cứ có mặt là có quà đã thu hút sự chú ý rất lớn của cộng đồng. Hơn hết là tạo được một không gian võ lâm dành cho mọi game thủ có thể giao lưu trao đổi, chia sẻ niềm đam mê và trải nghiệm Tình Kiếm 3D cùng nhau. 

Vào ngày 28/04 tới đây, buổi offline kết thúc chuỗi sự kiện sẽ diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh dành cho cộng đồng game thủ Miền Nam với nhiều chương trình phát quà tặng, mini game, bốc thăm trúng thưởng với tổng giải thưởng lên tới 15.000.000đ. Đồng thời chúng ta sẽ có dịp nhìn lại chặng đường mà Tình Kiếm 3D đã đi qua và có thêm thông tin về các bản Update sắp tới.

Buổi Offline sẽ diễn ra lúc 13h30 ngày chủ nhật 28/04 tại Trung tâm hội nghị 272, 272 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3 Thành phố Hồ Chí Minh. Các anh em game thủ Tình Kiếm 3D hãy tham gia để cùng trải nghiệm, kết đam mê và rinh quà về nhé.

Trang chủ: https://tinhkiem3d.vn

Tình Kiếm 3D

10.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0