BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tình Kiếm 3D chính thức khai màn giải đấu Cực Phẩm Võ Học mùa 1 – Chạm Mặt Giang Hồ

25-03 19:00

Vòng đầu tiên của siêu giải đấu lớn nhất từ trước tới nay đã chính thức được bắt đầu.

Như đã đưa tin trước đó, NPH Funtap sẽ tổ chức giải đấu mang tên Cực Phẩm Võ Học mùa 1 – Chạm Mặt Giang Hồ dành cho tựa game Tình Kiếm 3D. Đây là giải đấu mang quy mô cực lớn với tổng giá trị giải thưởng lên tới 1 tỷ đồng, cùng sự góp mặt của nam ca sĩ Đan Trường trong vai trò Đại Sứ Hình Ảnh của game.

Và cộng đồng game thủ cũng không còn phải hóng chờ lâu khi sự kiện đã chính thức được khởi tranh vào ngày hôm nay. Cụ thể vòng đấu đầu tiên bắt đầu lúc 00:00 ngày 25/3 và sẽ kết thúc vào cuối ngày 31/3. Để vượt qua được vòng 1 thì người chơi cần đáp ứng các yêu cầu sau:

  • Người chơi đạt Lực chiến 1.000.000 trở lên tính đến thời điểm hết ngày 31/3/2019
  • Người chơi đạt 5500 điểm vinh dự giang hồ trở lên (không tính điểm vinh dự từ hoạt động Hoa Sơn Luận Kiếm) hoặc 6500 điểm (điểm vinh dự từ hoạt động Hoa Sơn Luận Kiếm) tính tới hết ngày 31/3. Điểm này có thể tăng bằng cách tham gia hoạt động trong Sách vinh dự Giang hồ.

Đạt đủ những điều kiện trên thì game thủ sẽ được tham gia tiếp vào vòng 2 – Tranh Bá và Vòng Đặc Biệt – Võ Học Song Kiêu dành cho các cặp đôi. Ngoài ra thì kết quả vẫn sẽ tính những người chơi đã đạt TOP chí tôn trong khoảng thời gian từ 01/03/2019.

Ngay khi giải đấu được diễn ra, không khí trong cộng đồng game thủ Tình Kiếm 3D đã trở nên cực kì đông vui và náo nhiệt. Các bang hội hò nhau kéo quân đi làm nhiệm vụ, những người chơi đơn lẻ cũng tích cực tham gia các hoạt động ingame hơn nhằm tăng lực chiến cũng như thu thập điểm vinh dự giang hồ cho mình. Đặc biệt tần suất chạm mặt của các bậc Đại cao thủ giang hồ cũng tăng đột biến, chỉ cần vào game mà thấy mấy con thần thú SSS đi ngang qua là biết kiểu gì cũng sắp có giao tranh lớn.

Với quy mô hoành tráng cùng giải thưởng khủng, siêu giải đấu Cực Phẩm Võ Học mùa 1 – Chạm Mặt Giang Hồ chính là sự kiện tâm điểm trong thời gian tới đây mà game thủ Tình Kiếm 3D không thể bỏ lỡ.

Trang chủ: https://tinhkiem3d.vn

Tình Kiếm 3D

10.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0