Haichiao

Following: 0Follower: 0

Tạo nhân vật Bá Thiên Hạ nhận ngay 2 tỷ đồng

09-02 09:16

Chiều lòng các fan, Bá Thiên Hạ ra mắt server mới vào lúc 14h ngày 9/02/2015 mang tên Bắc Trường Giang.

Mở server mới đồng nghĩa với việc NPH “hành xác” người chơi, tuy nhiên với gMO Bá Thiên Hạ thì đi ngược lại với quy luật này, game thủ ra tối hậu thư đòi Nhà mở thêm server mới nếu không họ sẽ tẩy chay.

Theo đó đến với Bắc Trường Giang , người chơi sẽ được trải qua hàng loạt sự kiện trong và ngoài game cực kỳ hấp dẫn. Đáng chú ý nhất là sự kiên Nhất Thống Thiên Hạ, NPH sẽ thưởng nóng cho game thủ một chiếc Moto phân khối lớn trị giá hàng trăm triệu đồng cho Quốc Vương nào xưng bá đầu tiên. Đồng thời thành viên trong quốc gia xưng bá  đó cũng được nhận rất nhiều phần thưởng vô giá, vạn người ngưỡng mộ.

Thú vị hơn trong máy chủ mới này, Bá Thiên Hạ còn dành rất nhiều vật phẩm quý hiếm tặng cho người chơi đăng ký nhân vật thành công với tổng giá trị lên đến hơn 02 tỷ đồng.

Chỉ sau vài ngày ra mắt Bá Thiên Hạ đã thu hút đông đảo game thủ tham gia trải nghiệm game. Với hệ thống PK hoành tráng, gameplay sáng tạo cùng tính năng công thành chiến hàng vạn người đã đưa Bá Thiên Hạ trở thành tâm điểm làng game trong dịp năm mới 2015.

Ông Hoàng Quốc Tuấn – giám đốc sản phẩm chia sẻ: “Trong ngày ra mắt game, chúng tôi đã theo dõi liên tục 07 ngày công thành chiến, mặc dù hơn 2000 người tham gia công thành chiến  cùng lúc nhưng game vẫn không lag, game thủ vẫn thả sức PK mượt mà không sợ tình trạng mất kết nối, lag xảy ra”.

Công thành chiến hàng vạn người là tính năng nổi bật nhất của Bá Thiên Hạ mà chưa có bất cứ một game mobile nào sánh được. Người chơi được thỏa hồn vào những trận đấu đỉnh cao, được trổ tài PK thỏa thích, được cùng đồng đội lên tới hàng trăm người cùng nhau xông pha, đánh chiếm thành trì, bảo vệ vương quốc, thống nhất thiên hạ.

Bá Thiên Hạ được xem là game công thành chiến thuật duy nhất 2015. Trò chơi còn sở hữu hàng loạt tính năng đỉnh cao như: Bầu cử quốc vương, Chiêu hiền lập đế, Quân Đoàn Chiến, Quốc Gia hỗn chiến, Luân hồi chuyển hóa, hệ thống AI thông minh (không online vẫn đượcQuốc Chiến) đồ sát tự do, Hệ thống phó bản tướng, Đấu Tướng, Nô bộc, Đặt cược… và rất nhiều tính năng xã hội khác gồm: tắm suối, kết hôn, đua Heo giải trí

Nếu chưa một lần trải nghiệm Công Thành Chiến trên mobile hàng vạn người thì Bá Thiên Hạ sẽ là một lựa chọn giá trị đáp ứng nhu cầu của bạn đang tìm kiếm một game mobile tuyệt đỉnh để phiêu lưu.

Tải Game: Bá Thiên Hạ

Bá Thiên Hạ

0.0
ME Corp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0