HaChou

Following: 0Follower: 0

Bá Thiên Hạ thành công sau ngày đầu ra mắt

03-02 10:58

Mặc dù số lượng game thủ tham gia Bá Thiên Hạ rất nhiều nhưng NPH ME Corp vẫn duy trì được tốc độ đường truyền không có hiện tiện lag, disconnect

Theo quan sát, trong ngày ra mắt, Bá Thiên Hạ đã thành công với sự ổn định đường truyền, game thủ hầu hết đăng nhập game dễ dàng, có không hề xảy ra dấu hiệu giật, lag hay disconnect... Bên cạnh đó, biểu đồ tăng trưởng số lượng gamer tham gia liên tục tăng vọt theo thời gian. Điều đó cho thấy tựa game gMO Bá Thiên Hạ đã thành công ngoài mong đợi trong giai đoạn CBT. Được biết, sau máy chủ Nam Trường Giang, Bá Thiên Hạ sẽ mở nhiều máy chủ khác cùng các hoạt động trong và ngoài game hấp dẫn để phục vụ game thủ.

Theo game thủ Nguyễn Hoàng Anh, máy chủ Trường Giang nhận xét: “Bá Thiên Hạ có gameplay khá hay, các hoạt động diễn ra liên tục, không phải cày cuốc nhọc công, PK tự do rất phù hợp với game thủ yêu thích chinh chiến”.

Một game thủ khác có nhân vật songhong3 vui vẻ chia sẻ: “Bá Thiên Hạ làm nhiệm vụ nhanh như chớp, thời gian còn lại dành để đi đánh nhau thật là vui. Đặc biệt, nếu offline vẫn có thể tham gia quốc chiến là điểm thú vị của game đối với mình”.

Bá Thiên Hạ trong ngày CBT đã cho game thủ trải nghiệm cảm giác chinh chiến, quốc chiến, công thành chiến thật tuyệt vời và sâu sắc. Bá Thiên Hạ tuy mang phong cách của game chiến thuật Tam Quốc, nhưng đã bỏ xa những yếu tố truyền thống cũ kỹ mà ưu hóa sắc xảo với hệ thống quốc chiến 24/24, mang lại cảm giác nhập vai sống động cho người trải nghiệm.

Bên cạnh đó, Bá Thiên Hạ cũng đã khéo léo lồng vào đó một hệ sinh thái các tính năng rất “xã hội” như Đua Heo Giải Trí, Tắm Suối, Áp Tiêu, Cướp Nô Bộc, Đào Khoáng, Săn Bảo Vật… làm cho game trở nên mượt mà và gần gũi với văn hóa chơi game của gamer Việt Nam hơn.

Chiêm ngưỡng một số hình ảnh trong game ngày Close Beta của Bá Thiên Hạ.

Tải game: Bá Thiên Hạ

Bá Thiên Hạ

0.0
ME Corp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0