Haichiao

Following: 0Follower: 0

Loạt ưu điểm 'không phải dạng vừa đâu' của Bá Thiên Hạ

06-02 13:37

Nhiều fan yêu chuộng game công thành chiến thuật hay nhất làng game Việt năm 2015 đã từ đó mà thích mê mệt game này.

Slogan “Bá Thiên Hạ không phải dạng vừa đâu” của gMO Bá Thiên Hạ được truyền miệng cho đến chia sẻ trên mạng xã hội Facebook làm cho nhiều game thủ không khỏi “chột dạ” và tải game chơi thử.

Tính năng hấp dẫn không phải dạng vừa đâu

Bên cạnh hệ thống công thành chiến đặc sắc, Bá Thiên Hạ có một hệ thống gameplay phong phú và đa dạng chẳng thua gì các game cài đặt hay webgame. Gameplay chia hệ thống nhiệm vụ theo cá nhân, tổ đội, bang hội để người chơi dễ dàng thực hiện mỗi ngày. Đặc biệt, số điểm kinh nghiệm và các vật phẩm quý sẽ ngập hành trang của người chơi trong tích tắc vì các hoạt động này hầu như không tốn thời gian nhiều. Làm xong nhiệm vụ, người chơi có thể tham gia quốc chiến, qua biên giới các nước khác PK tự do, đánh chiếm các thành để tiến tới con đường thống nhất thiên hạ.

“Quốc chiến không phải dạng vừa đâu”

Điểm mạnh nhất của game chính là hệ thống công thành chiến hoành tráng với chiến trường có sức chứa đến hơn 2.000 người PK cùng lúc trên các thiết bị smartphone. Những trận thư hùng hoành tráng với số lượng vạn người đông đảo gợi nhớ về những chiến trường rực lửa như Tống Kim của Võ Lâm hay quốc chiến của Chinh Đồ. Tuy nhiên, ở các game cài đặt hay webgame, tần suất xuất hiện quốc chiến có những khung giờ nhất định, hạn chế trong một ngày. Bá Thiên Hạ thì cho phép gamer có thể PK thoải mái không ngừng nghỉ.

Cuộc chiến vương quyền “không phải dạng vừa đâu”

Bá Thiên Hạ có ưu thế về tính năng quốc chiến, cho nên yếu tố cộng đồng là điều kiện chủ chốt để game thủ gia nhập game và quyết định gắn bó. Mỗi quốc vương sẽ có một thời trị vì thiên hạ. Mỗi người dân trong quốc gia của mình đều có quyền mưu cầu một ngày được vua ban cho những bổng lộc hậu hĩnh. Thậm chí, khi người “nông dân” đã đủ lông đủ cánh thì có thể sẽ trở lành lãnh đạo thậm chí soán ngôi vua. Cuộc chiến vương quyền sẽ khốc liệt không thua gì lịch sử Tam quốc hay những bộ phim kinh điển về đề tài lịch sử tam quốc.

Với tất cả những điểm vượt trội từ gameplay đến cách thức chơi, hệ thống tính năng đa dạng, đồ họa lung linh, sẽ không ngoa khi cho rằng “Bá Thiên Hạ không phải dạng vừa đâu”. Tuy nhiên, dù là một thông điệp nói cho vui miệng, hay đu theo trào lưu thì những người đã trải nghiệm game chắc chắn sẽ cảm nhận được sự sâu sắc và cái tinh túy qua từng hoạt động, tính năng của Bá Thiên Hạ.

Tải game: Bá Thiên Hạ

Bá Thiên Hạ

0.0
ME Corp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0