BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tân Thiên Long Mobile khai mở máy chủ tiếp theo sau khi update phiên bản Thiền Võ Thiếu Lâm

25-06 20:51

NPH đã tung ra Event với cực nhiều phần quà ingame hấp dẫn để khuấy động cả cộng đồng Tân Thiên Long Mobile VNG.

Trong Tân Thiên Long Mobile VNG, Thiếu Lâm là bang phái thứ 11 sở hữu bộ chiêu thức được xếp vào hạng đệ nhất võ thuật, mang những sức mạnh áp đảo quần hùng như: Kim Cang Chưởng, Vi Đà Chử, Niêm Hoa Chỉ, Sư Tử Hống,... Cùng với sự xuất hiện của "Thái Sơn Bắc Đẩu" của Võ Lâm Trung Nguyên, các Huynh Tỷ Tân Thiên Long Mobile VNG còn được trải nghiệm một loạt tính năng "đinh" khác như: Trân Thú Niết Bàn, Chú Hồn Thần Khí, Thức Tỉnh Huyết Mạch góp phần gia tăng gấp bội công lực, nâng cao tư chất để tranh hùng với các anh tài khắp chốn.

Nhân dịp nâng cấp phiên bản mới, NPH cũng khai mở máy chủ S64 - Thiền Võ (10:00, 24/06/2020) với chuỗi sự kiện và quà tặng vô cùng giá trị.

Server đặc biệt S64 - Thiền Võ và sự kiện Đua top lực chiến Bang

Trong khi các Huynh Tỷ gắn bó với server cũ phải lựa chọn mua gói quà chuyển chức đơn giảm giá đến 70% để chuyển phái, thì ở server đặc biệt, đồng đạo võ lâm gồm cả người mới lẫn cũ đều chăm chỉ cày cuốc lại từ đầu trong tâm thế phấn khởi. Liệu hành trình du nhập vào phật môn trước khi đắc đạo thành những cao tăng Thiếu Lâm phái diễn ra như thế nào ? Liệu các tuyệt kĩ Thiếu Lâm chính phái vang danh như Niêm Hoa Chỉ, Sư Tử Hống, Như Lai Thần Chưởng sẽ có sức ảnh hưởng ra sao với quần hùng? Đó đều là những trăn trở của không ít Huynh Tỷ đã và đang trên hành trình khẳng định bản thân ở server mới.

Còn với sự kiện Đua top chiến lực Bang (10:00, 24/06 - 10:00, 30/06), Top 3 Bang có lực chiến cao nhất tại S64 - Thiền Võ sẽ nhận được các phần quà ingame vô cùng giá trị, trong đó hấp dẫn nhất là Thú cưỡi đặc biệt - Kim Trư Ngênh Phúc

Các hoạt động cộng đồng trên Fanpage sau khi phiên bản Thiền Võ Thiếu Lâm ra mắt

Các hoạt động cộng đồng với những phần thưởng mang nặng ý nghĩa tinh thần đều không thể bỏ lỡ với toàn thể Huynh Tỷ ở 64 server. Đơn cử như sự kiện "Dự đoán thuộc tính môn phái mới -Thiếu Lâm" mang tới phần thưởng là: Gấu Tân Thiên Long, Bình Giữ Nhiệt, Code Mộc Uyển Thanh. Ước tính có tới 400 Code Mộc Uyển Thanh dành tặng cho 400 Huynh Tỷ may mắn nhất làm đúng thể lệ sự kiện.

Ngoài ra, sự kiện "Mừng Phiên bản mới - Chung vui nhận quà" cũng đã đạt mốc 20.000 người đăng kí với phần thưởng là 2.000 Nguyên Bảo Khóa. Tất cả đồng đạo võ lâm giờ đây cùng hướng đến con số 50000 để mang 5 Lam Điền Lệnh về nhà. Bên cạnh đó, hoạt động "Quay số may mắn - livestream trực tiếp tại fanpage Tân Thiên Long Mobile - VNG" với phần thưởng hiện vật giá trị nhất là 1 Điện thoại Iphone 11 Pro Max 256GB cũng luôn nhận được sự săn đón hết mức của các Huynh Tỷ.

Quà sẽ được cộng dồn và trao qua thư ingame sau khi sự kiện kết thúc. Người trúng thưởng sẽ được thông báo qua trang chủ ttlm.zing.vn vô cùng minh bạch.

Không khí cộng đồng sau 1 tuần update phiên bản mới

Hành trình nhập tâm vào phật môn đệ tử trước khi hóa thân thành những cao tăng Thiếu Lâm phái không phải một sớm một chiều. Không hiếm để thấy cảnh các Huynh Tỷ lựa chọn đi theo "Thái Sơn Bắc Đẫu" của Võ Lâm Trung Nguyên liên tục chỉ bảo, hướng dẫn nhau cách tu luyện hợp lý. Trong đó, việc trang bị những viên Đá Quý cơ bản, Đá Quý thuộc tính phòng ngự và tấn công như thế nào cho đúng đều trở thành những đề tài bàn luận sôi nổi trên các hội, nhóm Tân Thiên Long Mobile VNG.

Một hình ảnh khó tin được game thủ server 63 chia sẻ.

Sức hút của server 63 là quá lớn khiến các máy chủ cũ hiu quạnh lạ thường.

Bên cạnh đó, những hình ảnh các Cao tăng Thiếu Lâm chinh phục Phó bản, khoe thông số sát thương khi đánh Boss thực sự khiến rất nhiều người phải choáng ngợp về công lực phi phàm của họ.

Trang chủ: http://ttlm.zing.vn

Tân Thiên Long Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0