Cucku

Following: 0Follower: 3

Môn phái thứ 11 Thiếu Lâm sẽ chính thức gia nhập Tân Thiên Long Mobile

10-06 16:49

Trong phiên bản Big Update mang tên Thiền Võ Thiếu Lâm sắp tới, Tân Thiên Long Mobile sẽ cho ra mắt môn phái thứ 11: Thiếu Lâm; kèm theo đó là hàng loạt nội dung hấp dẫn khác.

Trong tháng 6 này, Tân Thiên Long Mobile VNG sẽ tiếp tục mang đến cho game thủ nhiều bất ngờ qua bản cập nhật Thiền Võ Thiếu Lâm. Bản Big Update này sẽ mang đến nhiều điều mới mẻ, tiêu biểu như môn phái thứ 11: Thiếu Lâm; kèm theo đó là tính năng Trân Thú Niết Bàn, khiêu chiến Phó Bản Thiên Mệnh,...

Thiếu Lâm là một trong những môn phái lâu đời và có bề dày lịch sử võ thuật đồ sộ nhất trong các tác phẩm kiếm hiệp Kim Dung. Thiếu Lâm không chỉ thiền học phật môn uyên bác, võ học cũng là bậc thầy thiên hạ về công phu. Được mệnh danh là Thái Sơn Bắc Đẩu, đệ tử Thiếu Lâm chuyên tu thể chất, sinh lực cao. Ở bất kỳ trận chiến nào, Thiếu Lâm vừa tiên phong vừa làm lá chắn vững chắc che chắn cho đồng đội.

Ở bản update Thiền Võ Thiếu Lâm, các nhân sĩ của Tân Thiên Long Mobile cũng được chạm tay vào tính năng Trân Thú Niết Bàn (mang Trân Thú nguyên liệu chuyển hóa thành điểm linh tu của Trân Thú mục tiêu, điểm linh tu được dùng để tăng Niết Bàn của Trân Thú mục tiêu); tham gia khiêu chiến Phó bản Thiên Mệnh,... cùng nhiều nội dung mới mẻ khác. Đặc biệt, để chào mừng phiên bản mới, Tân Thiên Long Mobile VNG còn chiêu đãi người chơi với nhiều phần quà, sự kiện thú vị.

Trang chủ: http://ttlm.zing.vn

Tân Thiên Long Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0