BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tân Thiên Long Mobile chính thức ra mắt Phiên bản mới - Thiền Võ Thiếu Lâm

18-06 19:48

Bản Big Update tháng 06/2020 của Tân Thiên Long Mobile VNG đã chính thức ra mắt với sự xuất hiện của môn phái thứ 11 - Thiếu Lâm trong sự háo hức của quần hùng võ lâm...

Tân Thiên Long Mobile VNG trình làng phiên bản Thiền Võ Thiếu Lâm, server đặc biệt 63 và hàng loạt tính năng "khủng"

Khi những thông tin rò rỉ về sự tồn tại của môn phái thứ 11 được NPH VNG bật mí, cộng đồng Tân Thiên Long Mobile đã nhấp nhổm không yên. Nhất là khi hình bóng có vẻ như của những nhà tu hành ẩn khuất trên tấm Poster thì hy vọng được trải nghiệm một "danh môn chính phái" của game thủ càng cao.

Không ngoài dự đoán, kể từ 17/6, môn phái được mệnh danh "Thái Sơn Bắc Đẩu của võ lâm trung nguyên" cũng là môn phái thứ 11 chính thức xuất hiện trong thế giới Tân Thiên Long Mobile VNG. Bộ chiêu thức của Thiếu Lâm được xếp vào hạng đệ nhất võ thuật, mang những sức mạnh khủng khiếp như: Kim Cang Chưởng, Vi Đà Chử, Niêm Hoa Chỉ, Sư Tử Hống,...

Bên cạnh việc được trải nghiệm lớp nhân vật thuộc nhánh "Võ Lâm Chánh phái" - Thiếu Lâm, các Huynh Tỷ còn được trải nghiệm hàng loạt tính năng cực khủng, đơn cử như: Trân Thú Niết Bàn hỗ trợ Trân Thú sẽ mở phạm vi giới hạn cấp lĩnh ngộ tương ứng, Chú Hồn Thần Khí giúp gia tăng gấp bội công lực, Thức Tỉnh Huyết Mạch để nâng cao tư chất hay Ngoại Hình Trân Thú hỗ trợ thay đổi diện mạo ngay lập tức.

Đi kèm với phiên bản mới, NPH cũng khai mở máy chủ thứ 63 - Thiếu Lâm với chuỗi sự kiện và quà tặng vô cùng giá trị. Ngoài Code Tân thủ với ưu đãi Nguyên Bảo Khóa, Địa Sát Cường Hóa, Thiên Linh Đơn thì sự kiện Đua Top Chiến Lực sẽ trao cho Top 10 Huynh Tỷ có lực chiến cao nhất nhiều phần thưởng ingame hấp dẫn. Ngoài ra, Top 5 lực chiến cao nhất tại server Thiếu Lâm còn nhận được áo thun và gấu bông độc quyền Tân Thiên Long Mobile. Rõ ràng, không khí đua tranh lực chiến ở s63 đang nóng hơn bao giờ hết.

Không khí đua Top Chiến Lực bắt đầu sục sôi trước thềm server 63 khai mở

Trước thời điểm phiên bản Thiền Võ Thiếu Lâm hoàn tất cập nhật, cộng đồng Tân Thiên Long Mobile VNG đã chứng kiến làn sóng tuyển member cực lớn từ rất nhiều "tay to" để cạnh tranh lực chiến một cách gắt gao nhất với quần hùng. Không những vậy, những Huynh Tỷ có kiến thức rộng lớn còn sẵn lòng chia sẻ, hỗ trợ các đồng đạo chung chí hướng gặt hái thành quả cao nhất khi server 63 khai mở.

Chú Hồn Thần Khí hay Thức Tỉnh Huyết Mạch đã và đang tạo ra sự tò mò xen lẫn quyết tâm chinh phục của bao người khi chúng ra mắt ở phiên bản Thiền Võ Thiếu Lâm. Cộng đồng lúc này nên chủ động liên kết tài khoản gmail để sẵn sàng đón nhận phiên bản mới trong tâm thế tốt nhất.

Sự kiện "Mừng phiên bản mới - Chung vui nhận quà" thu hút hàng vạn người đăng ký.

Nhằm khuấy động cả cộng đồng Tân Thiên Long Mobile, NPH VNG đã tung ra Event với cực nhiều phần quà ingame hấp dẫn. Thậm chí, nếu người tham gia may mắn có thể trúng được quà hiện vật vô cùng giá trị. Trong khoảng thời gian từ ngày 8/6 đến 30/6/2020, game thủ truy cập vào website sự kiện và đăng kí thông tin.

Sau khi số lượng ngươi đăng kí đạt từng mốc 5/10/20/50 nghìn, cả server sẽ nhận được quà tặng ingame tương ứng từng mốc. Tính đến thời điểm hiện tại, hệ thống đã ghi nhận hơn 15 nghìn Huynh Tỷ tham gia đăng ký và số lượng ghi danh vẫn băng băng tiến tới cột mốc 20 nghìn, báo hiệu sức nóng khó cưỡng của phiên bản Thiền Võ Thiếu Lâm.

Trang chủ: http://ttlm.zing.vn

Tân Thiên Long Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0