BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Quẩy hết nấc với bản update “Cho kẹo hay bị ghẹo” cùng TOUCH Mobile

26-10 15:15

Chắc chắn, các cư dân không thể bỏ lỡ cơ hội được tận hưởng lễ hội Halloween đầy mới mẻ với phiên bản “ Cho kẹo hay bị ghẹo” đầy thú vị cùng TOUCH Mobile.

Đến hẹn lại lên, ngay từ đầu tháng 10, không khí Halloween đầy ma mị đã tràn ngập khắp làng game Việt. Không để các vũ công phải chờ đợi lâu hơn nữa, TOUCH Mobile tiếp tục mang đến phiên bản update mới với tên gọi “Cho kẹo hay bị ghẹo” với nhiều sự kiện hấp dẫn và đặc sắc khiến cả cộng đồng phải đứng ngồi không yên.

Với tên gọi mang đúng chủ đề Halloween, TOUCH Mobile sẽ đưa người chơi đến với thế giới ngập tràn màu sắc ma mị với một loạt tính năng mới như: item Halloween cực độc, nhún nhảy trong giai điệu âm nhạc đậm chất lễ hội,… Tất cả sẽ cùng hòa quyện tại thành phố vũ hội khiến các game thủ không thể rời mắt khỏi phiên bản update lần này của TOUCH Mobile.

Và chắc chắn, các vũ công sẽ không thể bỏ lỡ cơ hội được đắm chìm trong hàng loạt event mới với những giải thưởng “cực đỉnh” lần đầu tiên xuất hiện trong game như: Tích lũy nạp, Nạp mỗi ngày, Nạp thẻ liên hoàn, Tích lũy tiêu,... để các game thủ có thể thỏa sức sưu tầm các vật phẩm giá trị vào bộ sưu tập của riêng mình.

Ngoài ra, TOUCH Mobile còn ra mắt webshop với hàng nghìn item độc đáo chưa từng xuất hiện  trong game như một món quà đặc biệt dành riêng cho các vũ công của các thành phố vũ hội có thể tận hưởng trọn vị ngày lễ Halloween vô cùng hoành tráng.

Có thể nói, TOUCH Mobile đang nỗ lực hết sức mình để có thể mang đến cho game thủ nhiều trải nghiệm mới mẻ và thú vị. Đó là lý do mà bạn không nên bỏ lỡ phiên bản update “Cho kẹo hay bị ghẹo” cùng cơ hội nhận được nhiều phần thưởng giá trị tại TOUCH Mobile ngay hôm nay.

Trang chủ: https://touch.gamota.com/

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/touch-mobile-685.html

TOUCH Mobile

0.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0