BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Phục Kích cập nhật phiên bản mới sau 4 năm chờ đợi

27-10 09:12

Sau quá trình kiểm tra và chỉnh sửa kỹ lưỡng, bản update mới nhất của Phục Kích đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực và phấn khích từ game thủ.

Ra mắt từ đầu năm 2017, tính đến nay, Phục Kích luôn là cái tên nổi bật trong dòng game FPS trên mobile. Với hệ thống chế độ chơi đa dạng, kho vũ khí tối tân cùng hàng trăm vật phẩm “không đụng hàng”, sản phẩm bắn súng nhà VTC Game sở hữu lượng người chơi lên đến con số hàng triệu. Bằng chứng là liên tiếp trong tháng 9-10, Phục Kích đã dốc sức để lên sóng bản cập nhật mới, đem đến hàng loạt “của lạ” khiến giới xạ thủ vô cùng hào hứng.

Bản update vào ngày 24/10 vừa qua thu hút rất nhiều sự quan tâm từ giới game thủ

Một bản update sạch lỗi, sạch hack

Nếu từ trước đến nay, những bản update thường niên chỉ có một bài thay đổi nhỏ, thì bộ cài 64bit lần này của Phục Kích thực sự là một bước chuyển mình lớn. Điều này được thể hiện rõ ngay khi BCN vừa trình làng là các bài viết bình phẩm khen chê “nổ” liên tục.

Có thể nói, Phục Kích còn làm rất tốt trong việc lắng nghe và tiếp thu ý kiến từ cộng đồng người chơi. Khi mở bản update cho phép game thủ tải và trải nghiệm, những bài viết chỉ ra những lỗ hổng hay lỗi phát sinh đều được NPH giải đáp và chỉnh sửa tức thời. Theo đó, một số điểm như âm thanh khi chiến đấu, chỉ số của vật phẩm hay khung chat đều được fix lại một cách chân thực và chính xác nhất. 

Đặc biệt, điều được hội xạ thủ mong chờ nhất chính là xóa hack/bug tổn tại trong game đã được giải quyết triệt để sau BCN này. Mỗi trận đấu sẽ hiển thị thêm UID của người chơi trong trận đấu đó, game thủ có thể chụp ảnh UID và tố cáo trực tiếp cho BQT game nếu phát hiện hành vi hack/bug. Để mà nói thì đến thời điểm hiện tại, BCN 64bit là một bản cài mới thực sự khá tuyệt vời!

Đấu trường đông nghịt, đêm muộn vẫn chen chúc chiến nhau

Với một tựa game sở hữu chế độ đấu và kho vũ khí phong phú như Phục Kích thì việc có những đấu trường lớn, quy mô và liên tục cập nhật nhiều loại súng mới để người chơi thỏa sức phô bày kỹ năng là yếu tố bắt buộc. Không làm cộng đồng thất vọng, trong bản cập nhật lần này, Phục Kích chơi lớn khi mang đến 4 siêu phẩm giúp bạn lên ngôi đầu bảng một cách dễ dàng, bao gồm: vũ khí cận chiến Cây đinh ba của Poseidon, Súng lục P250 Inferno Beast, lựu đạn Cola và lựu đạn Mèo Thần Tài, cùng vô vàn những hiệu ứng mới bắt mắt được thêm vào bộ vũ khí cũ.

Ngay sau khi điều chỉnh chỉ số sát thương, hầu hết giới game thủ đều vô cùng hài lòng với bộ vũ khí mới lần này về cả ngoại hình lẫn kỹ năng. Đặc biệt, việc rinh các em nó về kho đồ lại cực kỳ dễ dàng khi Phục Kích tổ chức rất nhiều sự kiện ưu đãi đổi vật phẩm cũ lấy vật phẩm mới để người chơi có cơ hội trải nghiệm sớm nhất.

Và những pha bắn súng bao mượt bao phê

Bên cạnh bộ vật phẩm mới, hot update tháng 10 còn nâng đồ họa Phục Kích lên một tầm cao mới. Bản cài 64bit sẽ khắc phục được hoàn toàn tình trạng giật lag khi vào game so với bản cài 32bit trước đó, đảm bảo cho xạ thủ những trận đấu súng mướt – mượt – ngon.

Dù phải cạnh tranh với không ít đối thủ sừng sỏ trên thị trường, Phục Kích vẫn luôn có cách để duy trì danh xưng “Tượng đài FPS Mobile” của mình, thế hiện sức hút khó cưỡng từ chính nội tại sản phẩm. Sau bản update được chuẩn bị kỹ lưỡng suốt 4 năm, tin rằng trong thời gian sắp tới, Phục Kích sẽ tiếp tục thu hút được lượng người chơi lớn và sẽ còn đem tới nhiều bất ngờ khác cho cộng đồng game thủ

Trang chủ: https://phuckich.vtcgame.vn

Phục Kích Mobile

0.0
VTC Game | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0