BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Giải đấu tháng 9 của Phục Kích chính thức khép lại, ngôi vương gọi tên game thủ Ối-Rồi-Ôi

29-09 13:34

Trải qua nhiều ngày thi đấu với 3 vòng đấu loại và vòng chung kết vô cùng kịch tính, ngai vàng giải đấu Best Of AK tháng 9 của tựa game Phục Kích đã tìm được chủ nhân xứng đáng chính là game thủ Ối-Rồi-Ôi

Best Of AK là giải đấu sự kiện trong tháng 9 thuộc hệ thống giải đấu diễn ra hàng tháng dành riêng cho cộng đồng game thủ của Phục Kích với quy mô lớn cùng giải thưởng vô cùng hấp dẫn. Trải qua 3 vòng thi đấu loại đầy kịch tính tới vòng chung kết vô cùng căng thẳng, các game thủ đã có cơ hội thể hiện, cọ sát và tranh tài cùng những tay súng xuất sắc nhất trong cộng đồng để tìm ra nhà vô địch của giải đấu.

Giải đấu Best Of AK tháng 9 diễn ra từ 12/09 - 25/09/2021

Khai mạc từ 12/09, giải đấu đã thu hút hơn 300 tay súng AK cừ khôi tham gia tranh tài cũng như vô vàn khán giả quan tâm theo dõi giải đấu. Trải qua 3 vòng thi đấu loại trực tiếp đầu tiên vô cùng hấp dẫn với những pha đọ súng cực kì gay cấn, chúng ta đã tìm ra được 10 cái tên xuất sắc góp mặt vào vòng chung kết diễn ra vào 24/09 vừa qua.

Tại vòng chung kết, trải qua 3 map thi đấu "đứng ngồi không yên" vô cùng mãn nhãn với những pha giao tranh bắn súng nảy lửa, game thủ Ối-Rồi-Ôi vẫn giữ cho mình phong độ ấn tượng từ các vòng loại đã liên tiếp đạt cho được những điểm hạ gục quan trọng để vượt lên. Mặc dù để đối thủ SIM!!!!® vượt lên trong map thi đấu cuối cùng nhưng sự ổn định đến từ Ối-Rồi-Ôi đã giúp cho tay súng này xuất sắc giành lấy ngôi vương giải đấu Best Of AK tháng 9 lần này.

Game thủ Ối-Rồi-Ôi đã xuất sắc đăng quang giải đấu Best Of AK

Đạt top 1 map thi đấu thứ 3 nhưng game thủ SIM!!!!® vẫn chịu khuất phục trước game thủ Ối-Rồi-Ôi

Giải đấu Best Of AK sau nhiều ngày chinh chiến đã đi đến hồi kết với giải thưởng cực khủng đối với tựa game bắn súng FPS mobile Việt Nam. Xuất sắc giành được top 1 với 191 kills, game thủ Ối-Rồi-Ôi đã giành được ngôi vương của giải đấu cũng như đút túi cho mình 3 triệu đồng tiền mặt từ nhà phát hành VTC Game. Về đích ở vị trí thứ 2 là game thủ SIM!!!!® cũng sẽ nhận được 2 triệu đồng với 174 kills dành được và giải 3 với phần thưởng 1 triệu đồng đã thuộc về game thủ Tk. Hắc Mã với 169 điểm hạ gục.

Sự thành công của giải đấu cũng đánh dấu sự phát triển không ngừng trong suốt 4 năm đến từ nhà phát hành game Phục Kích. Với mong muốn đem tới trải nghiệm chơi game bắn súng FPS mobile hàng đầu tại Việt Nam, NPH VTC Game luôn tạo ra những sân chơi mới lạ dành cho cộng đồng cũng như lắng nghe ý kiến người chơi để cải thiện chất lượng của game. Mới đây, Phục Kích cũng đã mở một cuộc thanh trừng vô cùng lớn với những hành vi gian lận trong game để tạo ra môi trường chơi game công bằng và trong sạch dành cho các game thủ.

Các tài khoản có hành vi gian lận đều bị nhà phát hành "xử trảm"

Ngoài ra, tựa game bắn súng này còn mở hàng loạt sự kiện cũng như giải đấu cộng đồng với những phần thưởng vô cùng hấp dẫn trị giá lên tới triệu đồng. Với sự phát triển mạnh mẽ của game, các xạ thủ hãy cùng chờ đón và tham gia những sự kiện và giải đấu hấp dẫn sắp đến từ Phục Kích nhé!

Trang chủ: https://phuckich.vtcgame.vn

Phục Kích Mobile

0.0
VTC Game | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0