BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Phục Kích tổ chức giải đấu đội với giải thưởng “tiền tỷ” khiến game thủ đổ xô đăng ký

27-10 09:29

Tiếp nối thành công những sự kiện giải đấu hàng tháng, Phục Kích đem tới cho các game thủ giải đấu đội "Biệt Đội Cận Chiến" vô cùng mới lạ với phần thưởng cực khủng trong tháng 10.

Trong khoảng thời gian gần đây, bên cạnh việc thẳng tay thanh trừng hack cheat, gian lận trong game, Phục Kích - VTC Game còn trở thành một sân chơi quen thuộc của các tay súng cừ khôi dòng FPS Mobile. Với hàng loạt giải đấu đã được tổ chức, các sự kiện so tài cao thấp dần trở nên chuyên nghiệp và ngày càng thu hút các game thủ tham gia. Không chỉ giúp các xạ thủ hiện khả năng bắn tỉa đỉnh cao của mình và giành giải thưởng tiền mặt giá trị, đây cũng chính là dịp người chơi cống hiến những màn thi đấu nghẹt thở, mãn nhãn để chinh phục ngôi vị cao nhất.

Giải đấu tiền mặt hot nhất tháng 10 chính thức được khởi tranh với phần thưởng hấp dẫn "dưới 1 tỷ đồng"

Tiếp nối loạt giải đấu thành công vừa qua, Phục Kích đã chính thức tung ra giải đấu đội được mong chờ nhất tháng 10 mang tên "Biệt Đội Cận Chiến". Khác biệt so với những cuộc so tài trước, "Biệt Đội Cận Chiến" sẽ diễn ra với thể thức 5 vs 5, sử dụng vũ khí cận chiến gậy gỗ đầy mới lạ và đòi hỏi sự phối hợp ăn ý đến từ các thành viên trong một đội.

Giải đấu được mong chờ nhất tháng 10 của Phục Kích đã trở lại

Giải đấu sẽ diễn ra từ 20/10 - 30/10 với 3 vòng thi đấu loại trực tiếp để tìm ra những cái tên xuất sắc nhất so tài tại vòng chung kết. Trận đấu giải đấu cuối cùng của những game thủ chuyên nghiệp nhất sẽ diễn ra với thể thức BO3 tại 3 map: Birthday, Đấu Trường và Ngã Tư 2.0

Giải đấu Phục Kích tháng 10 có giải thưởng "tiền tỷ"

Ngoài sự hấp dẫn, căng thẳng và ganh đua trong từng pha "combat", giải đấu còn thu hút sự chú ý của người chơi với giải thưởng cực kì khủng mang về. Người chiến thắng sẽ nhận được bao gồm những vật phẩm ingame xịn xò cùng số tiền mặt cực kì lớn, lên đến hơn 50 triệu đồng.

Ngoài những phần quà ingame và tiền mặt về túi, sự kiện "Biệt Đội Cận Chiến" lần này còn đặc biệt dành tặng áo khoác độc quyền của game Phục Kích dành cho mỗi game thủ của 2 đội tuyển vào đến vòng chung kết.

Áo khoác esport Phục Kích cực "xịn sò" cho các game thủ bộ môn bắn súng FPS mobile

Đối với nhà phát hành, việc xây dựng hệ thống sân chơi giải đấu có thưởng là một cơ hội để cộng đồng game thủ có dịp giao lưu học hỏi, cùng nhau xây dựng một cộng đồng FPS mobile game lành mạnh, hướng tới nền Esports chuyên nghiệp.

Giải đấu "Biệt Đội Cận Chiến" sẽ diễn ra từ ngày 25/10 - 30/10 với 3 vòng loại hứa hẹn vô cùng hấp dẫn và căng thẳng. Giải đấu sẽ được tổ chức tường thuật livestream ngay tại fanpage của Phục Kích. Các bạn nhớ theo dõi và ủng hộ cho đội tuyển mình yêu thích nhé!

Trang chủ: https://phuckich.vtcgame.vn

Phục Kích Mobile

0.0
VTC Game | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0