BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Liên Minh: Tốc Chiến sẽ ra mắt 4 vị tướng cùng với Teemo đã được giới thiệu ra mắt trong tháng 12

04-12 22:02

Như vậy là sau khi thông báo sẽ cho ra mắt Teemo, 3 vị tướng nữa sẽ cùng đồng hành ra mắt cùng nhau.

Sau khi Teemo đã được thông báo mắt trong Tốc Chiến thì mới đây cùng đồng hành với Teemo sẽ có thêm những cái tên khác cập bến phiên bản LMHT di động này. Theo như thông báo thì 2 anh em Draven và Darius cùng cô nàng Diana xì teen sẽ được ra mắt đồng loạt.

4 vị tướng sẽ ra mắt dự đoán trong tháng 12 này.

Hiện tại thì là phiên bản thử nghiệm nên LMHT Tốc Chiến chỉ vỏn vẹn ở con số 47 tướng so với trên phiên bản PC là 152 tướng mà thôi. Với con số này thì sự phong phú trong việc chọn lựa là không có. Vì vậy  fan hâm mộ tựa game này đang yêu cầu tăng thêm. Không chỉ cho phép người chơi trải nghiệm nhiều tướng hơn, mà nó còn giúp tựa game này có chiến thuật đa dạng và hấp dẫn hơn.

Đây là list tướng khi được thêm 4 vị tướng mới vào.

Và Riot cũng đã chiều lòng mọi người khi cho biết thời gian tới sẽ ra mắt ít nhất là gấp đôi số lượng tướng hiện tại. Đây là một sự thay đổi để cạnh tranh với Liên Quân mobile vì hiện tại Tốc Chiến đang không nhận được nhiều đánh giá khả quan vì ít tướng và nhiều vấn đề khác.

Giai đoạn bổ sung tướng sẽ được cập nhật dần dần.Mỗi đợt sẽ ra mắt từ 4 đến 5 tướng để những người chơi mới không bị ngộp, cũng như giúp đội phát triển không bị quá tải khi thêm quá nhiều tướng cùng một lúc. Đây là giai đoạn thử nghiệm nên các bạn cứ chờ đợi nhé !

Chém gió ...
Aa 0