BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Gọi Ta Đại Chưởng Quỹ cập nhật phiên bản mới, kết hợp cùng bộ anime kinh điển Tiểu Đầu Bếp Cung Đình

05-11 07:15

Theo đó, 3 chế độ chơi mới: Thần Bếp So Tài, Kinh Doanh Tửu Gia, Đầu Bếp Khảo Hạch Đặc Cấp cùng nhiều hình tượng nhân vật nổi tiếng sẽ được bổ sung trong phiên bản update mới này.

Trong phiên bản update mới vào ngày 11/11 tới đây, Gọi Ta Đại Chưởng Quỹ - Tựa game nhập vai mô phỏng kinh doanh cổ trang sẽ có màn “lột xác" khi kết hợp cùng bộ anime kinh điển phong cách Nhật Bản Tiểu đầu bếp cung đình. Sự hợp tác này hứa hẹn sẽ gây sốt trong cộng đồng game thủ khi cập nhật những tính năng mới vô cùng đặc sắc. Cụ thể 3 chế độ mới được bổ sung: Thần Bếp So Tài, Kinh Doanh Tửu Gia, Đầu Bếp Khảo Hạch Đặc Cấp cùng nhiều hình tượng nhân vật nổi tiếng khác.

Trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng Tiểu đầu bếp cung đình, tiểu đầu bếp Lưu Mão Tinh vừa học các kỹ thuật chế biến, vừa kết giao với nhiều bằng hữu cùng chung chí hướng. Để chống lại Giới Ẩm Thực Đen, cậu đã cùng các đồng đạo của mình bước vào hành trình tìm Dụng Cụ Nhà Bếp. Lần này, họ đặt chân đến cổ thành Biện Kinh, nơi phố chợ phồn vinh, người dân chất phác. Giữa bối cảnh triều Tống văn hoá đặc sắc, tiểu đầu bếp gặp Đại Chưởng Quỹ, rốt cuộc sẽ có chuyện gì xảy ra?

Thần Bếp So Tài - Quyết đấu hương vị

Trong phiên bản update tới đây, cuộc thi Thần Bếp So Tài tại cổ thành Biện Kinh lần I sẽ chính thức diễn ra. Giải đấu được chia thành 2 giai đoạn: Đầu Bếp Khảo Hạch Đặc CấpvàThần Bếp Khảo Hạch. Người chơi sẽ hóa thân thành một đầu bếp chuyên nghiệp, chế biến các món ăn hảo hạng nhất để so tài với những người chơi khác. Sau khi vào vòng trong trở thành Đặc Cấp Trù Sư, người chơi có thể tổ chức Tiệc Ẩm Thực thịnh soạn và nhận nhiều phần thưởng hơn. 

Ngoài ra, trong game vẫn sẽ giữ nguyên những món ăn nổi tiếng trong Tiểu đầu bếp cung đình, như Cơm Chiên Hoàng Kim,Xíu Mại Vũ Trụvà Sủi Cảo Thăng Long, đưa người chơi cùng về thế giới Thần Bếp của tiểu đầu bếp.

Dương Tuyền Tửu Gia - Kinh doanh món ngon

Cũng trong phiên bản update mới này, Dương Tuyền Tửu Gia sẽ chính thức khai trương. Người chơi có thể thông qua chế độ Kinh Doanh Tửu Gia để nấu nướng các món ăn ngon chiêu đãi khách, tăng cấp Tửu Gia và nhận thưởng tương ứng. Có thể phục dựng sự hào hoa và hưng thịnh của Dương Tuyền Tửu Gianhư trong nguyên tác hay không, đều trông chờ vào người chơi.

Thần Bếp Thiên Tài - Vị ngon nhân đôi

Trong lần hợp tác giữa Gọi Ta Đại Chưởng Quỹ và Tiểu Đầu Bếp Cung Đìnhnày, ngoài 2 hình tượng nhân vật Lưu Mão Tinh, Châu Mai Lệ, thì những nhân vật nổi tiếng khác như Lan Phi Hồng, Hướng Ân, Giải Thiết Côn cũng sẽ xuất hiện với hình thức Môn Khách.

Lưu Mão Tinh là một thần bếp thiên tài có vị giác siêu phàm và trí nhớ tuyệt đỉnh, là Đặc Cấp Trù Sư trẻ nhất trong lịch sử. Dù là món gì, chỉ cần nếm qua một lần là cậu đều có thể nhanh chóng phân biệt được nguyên liệu trong đó, khắc ghi mùi vị. Khăn quấn đầu màu đỏ và dải băng màu xanh trên cánh tay tượng trưng cho Đặc Cấp Trù Sư, đều là tiêu chí độc đáo của cậu.

Châu Mai Lệ là thiên kim đại tiểu thư của nhà hàng nổi tiếngDương Tuyền Tửu Gia. Tuy cô không phải là đầu bếp, nhưng lại rất có kiến thức về món ăn Trung Hoa. Đối với tiểu đầu bếp mà nói, cô là bằng hữu cùng lớn lên từ nhỏ, cũng là trợ thủ nấu nướng cậu tín nhiệm nhất.

Lan Phi Hồng, thường được gọi làThiên Tài A Phi, có kỹ thuật nấu nướng cao siêu, cùng nhận danh hiệu Đặc Cấp Trù Sư với Tiểu đầu bếp. A Phi tuấn tú, được nhiều cô gái yêu thích, cậu không chỉ là đối thủ cạnh tranh với tiểu đầu bếp có thực lực nhất, mà còn là bằng hữu tốt nhất. Tác phẩm tâm đắc nhất là  Mì Râu Rồng do cậu chế biến dự thi giải đấu Đặc Cấp Trù Sư. 

Sự hợp tác đặc biệt giữa Gọi Ta Đại Chưởng Quỹ và Tiểu đầu bếp cung đình trong phiên bản update mới vào ngày 11/11 tới đây chắc chắn sẽ đem lại nhiều bất ngờ thú vị cho cộng đồng game thủ. Bên cạnh đó, nhân dịp này, NPH SunGame cũng gửi tặng người chơi chuỗi sự kiện phúc lợi ingame vô cùng hấp dẫn khác. Tất cả đều hứa hẹn sẽ đem lại sự lột xác hoàn toàn mới mà cộng đồng game thủ Gọi Ta Đại Chưởng Quỹ đã mong đợi từ lâu.

Trang chủ: https://dcq.vn 

Chém gió ...
Aa 0