BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Nối tiếp thành công, NPH SunGame chuẩn bị ra mắt Gọi Ta Đại Chưởng Quỹ tại Việt Nam

10-06 10:06

Ngày 10/06/2021, tựa game RPG mô phỏng kinh doanh thời cổ đại “Gọi Ta Đại Chưởng Quỹ” mở đăng ký trước trên Google Play Store và App Store. Đặc biệt, người chơi sẽ nhận được khung avatar và môn khách giới hạn khi lượt đăng ký đạt mốc

NPH SUNGAME đã phát hành thành công nhiều sản phẩm ra thị trường như Summoners Era, Tân Giang Hồ Truyền Kỳ,… Gần đây, SUNGAME chơi lớn khi ra mắt 1 loạt tựa game đình đám như Vùng Đất Bí Ẩn – Land Of Doran, Gọi Ta Đại Chưởng Quỹ,… trong đó Gọi Ta Đại Chưởng Quỹ là game có gameplay độc đáo, lạ mắt và đang thành công vang dội ở Trung Quốc.

Game lấy đề tài bức tranh Thanh Minh Thượng Hạ Đồ, tả cảnh sầm uất của một cố đô, con đường nườm nượp người đi lại, người bán hàng với tiếng rao hàng trên phố vô cùng náo nhiệt. Nét sống thời xưa được tái hiện sinh động, chân thực ngay trong game.

Tại đây, người chơi sẽ xuyên không về cố đô phồn vinh, bắt đầu hành trình tạo dựng sự nghiệp của mình. Có hơn 50 loại cửa tiệm tha hồ lựa chọn, Tửu Lầu, Quán Trà, Tiệm Bánh Bao...Và môn khách có những thiên phú nghề nghiệp khác nhau như nho sĩ, thợ thủ công, nông dân, thương nhân, hiệp sĩ sẽ hỗ trợ bạn kinh doanh.

Đồng thời có hơn 30 vị hồng nhan sẽ giúp đỡ thêm các người chơi thông qua lịch luyện, vượt ải, các hoạt động ingame khác nhau. Đặc biệt hơn cả, có thể bồi dưỡng đời sau bằng hoạt động Kết Thông Gia.

Nhập vai kết hợp yếu tố chiến thuật độc đáo, bạn có thể nuôi các dị thú quý hiếm, đi cầu phúc trong miếu thần tài, cạnh tranh với cửa tiệm người chơi khác.

Ngoài ra, còn có các tính năng như tổ chức tiệc cùng bạn bè, tranh đoạt chức vụ, bái phỏng gia viên,…Đây cũng là thế mạnh của tựa game này, không giống các game nhập vai khác trên thị trường.

Tham gia đăng ký trước để nhận ngay gói quà game và cơ hội nhận được môn khách giới hạn “Nghệ Sĩ Múa Rối Nước”. Hãy thử một lần kinh doanh để biết mình có tài năng gì nhé!

Trang chủ: https://dcq.sungame.vn

Chém gió ...
Aa 0