BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Gọi Ta Đại Chưởng Quỹ tặng ngàn code khủng chào đón Open Beta 10h00 hôm nay (8/7)

08-07 08:16

Giữ đúng lời hứa, 10h00 ngày hôm nay 08/07/2021 NPH SUNGAME chính thức ra mắt tựa game “HOT” Gọi Tạ Đại Chưởng Quỹ. Người chơi có thể tải game miễn phí trên hệ điều hành App store và Google Play.

Gọi Ta Đại Chưởng Quỹ là tựa game có gameplay khá lạ, khác với các game ra mắt trên thị trường kể từ đầu năm 2021. Khi tham gia vào game, người chơi nhập vai vào nhân vật thương nhân, xuyên không về Cố Đô để xây dựng thị trấn riêng của mình, làm giàu từ hai bàn tay trắng, chiêu mộ môn khách, hẹn hò với mỹ nhân,.. để trở thành Thiên Hạ Đệ Nhất Phú Thương.

Cùng với chương trình tặng code đầy hấp dẫn là sự kiện đăng nhập liên tục 7 ngày phong phú với các phần thưởng đặc sắc như mỹ nhân “Liền Chị”, môn khách “Họa Sĩ Đông Hồ”.

Với đồ họa phong cách thủy mặc, âm thanh sống động mô phỏng kinh doanh, Gọi Ta Đại Chưởng Quỹ sẽ mang lại cho người chơi nhiều cảm xúc mới lạ.

Tại đây, bạn cần chiêu mộ các Môn Khách, mở khóa kỹ năng của họ để có thể tang tốc kiếm tiền. Và không thể không nhắc tới các giai nhân, mỹ nữ, đây vừa là người đầu ấp tay gối với bạn cũng là người sát cánh với bạn thúc đẩy sự nghiệp của bạn.

Hệ thống Thú quý, Thương Chiến, Kinh Doanh đều là các hệ thống góp phần tạo ra cái hay cho game. Người chơi cần những thú quý để tang them nguồn lực và tham gia Thương Chiến – Thăng Quan để giành về các nguyên liệu, tiền bạc làm lớn mạnh sự nghiệp.

Không cần online quá nhiều, các ông chủ hoàn toàn có thể treo máy nhưng vẫn cày top, mỗi sự lựa chọn kinh doanh đều mang lại lợi nhuận hoặc thua lỗ tùy vào nhân phẩm. Bên cạnh đó là game mang đậm văn hóa dân tộc, lồng ghép vào game như múa rối nước, làng trang Đông Hồ, Quan Họ, Áo dài Việt Nam tạo ra sự thân thuộc thuở bé thơ.

Ngoài ra trong game, bạn còn có thể sinh con và nuôi dạy con cái với tính năng hài nhi. Có xác suất Sinh Đôi hoặc Mãi Mãi Cô Đơn, những người con bạn sinh ra đều sẽ lớn lên và bạn có thể dạy dỗ cũng như định hướng các đứa trẻ. Đây cũng là điểm mạnh của game khi tạo ra được tính chân thực trong game.

Gọi Ta Đại Chưởng Quỹ: Giftcode Tân Thủ

Gọi Ta Đại Chưởng Quỹ:

Số lượng : 0/500

Khi đã quá nhàn chán với các game nhập vai kiếm hiệp, tiên hiệp hay Châu Âu, thì đây là sự lựa chọn mới nhất dành cho các game thủ muốn thử cảm giác mới lạ.

Trang chủ: https://dcq.sungame.com

Chém gió ...
Aa 0