Admin

Following: 20Follower: 34

Đập nát “Dao Cầm”, nhận ngay Redmi Note 2 cùng Tiên Kiếm Kỳ Duyên

04-02 17:54

Không 1 lời báo trước, tựa game mobile đậm chất tiên hiệp bi tráng – Tiên Kiếm Kỳ Duyên chính thức khai mở server 54 mang tên “Dao Cầm” vô cùng đặc biệt với rất nhiều điều mới lạ

Tiên Kiếm Kỳ Duyên là một trong rất nhiều tựa game tiên hiệp được phát hành tại Việt Nam nhưng tính đến thời điểm này thì lại là một trong số ít những game giành được những thành công nhất định cả về mặt doanh thu lẫn số lượng người chơi. Sở hữu cho mình 1 thế giới bồng lai nhiều màu sắc cùng những trận chiến kinh điển, không khó hiểu khi Tiên Kiếm Kỳ Duyên lại có chỗ đứng vững vãi tại thị trường nước nhà.

Tuy nhiên để làm được điều trên, tựa game mobile tiên hiệp này cũng phần nhiều phải nhờ đến sự ủng hộ nhiệt tình của cộng đồng. Chính vì vậy mà ngay hôm nay, trong không khí của những ngày cuối năm, Tiên Kiếm Kỳ Duyên sẽ chính thức khai mở server 54 mang tên Dao Cầm – 1 server cực đặc biệt được mở ra dành riêng để TRI ÂN những tiên hữu đã đồng hành cùng tựa game trong suốt quãng thời gian vừa qua với rất nhiều điều đặc biệt.

Cường giả tranh hùng – Lật tung Tam giới – Xơi ngay Redmi Note 2

Tại server đặc biệt số 54 mang tên Dao Cầm, không còn là 1 thế giới yên bình để cá tiên hữu thư thái ngao du sơn thủy, thưởng ngoạn chốn bồng lai tiên cảnh mà sẽ là 1 đấu trường thực sự cho những cường giả tranh hùng từ top cấp độ, top bang hội cho đến top lực chiến…

Và đặc biệt hơn, cường giả nào chứng minh được thực lực của mình, có chỉ số lực chiến cao nhất, đứng trên đỉnh tam giới Tiên Kiếm Kỳ Duyên sẽ nhận ngay 1 máy tính bảng Xiami Redmi Note 2 từ nhà phát hành GAMOTA. Phần thưởng tuy không lớn nhưng cũng phần nào là món quà mà GAMOTA cũng như tựa game gửi tặng đến người mạnh nhất, nhanh nhất và có kỹ năng nhất trong những trận cuồng chiến tại Dao Cầm.

Dự kiến những sự kiện đua top lực chiến, cấp độ và bang hội sẽ kéo dài trong vòng 1 tuần.

Mở hồng bao, rút hàng trăm ngàn Giftcode lì xì game thủ

Bên cạnh việc khai mở đấu trường tri ân đặc biệt mang tên Dao Cầm, tựa game tiên hiệp đầy màu sắc Tiên Kiếm Kỳ Duyên đã quyết định mở hồng bao, gửi tặng đến cộng đồng game thủ hàng trăm ngàn GiftCode giá trị bao gồm: 15 túi Linh Thạch, 1 Đặc Tinh Trung, 10 Thẻ Xu Cao, 10 Chân Khí Đan Cao và 10 Thú Cưỡi Đan. NPH GAMOTA hy vọng rằng GiftCode này có thể giúp các tiên hữu phần nào trên con đường hành tẩu, tham gia vào những trận chiến rung chuyển Tam Giới.

Trang chủ: http://tienkiemkyduyen.mobi

Fanpage: https://www.facebook.com/tienkiemkyduyen/?fref=ts

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/tien-kiem-ky-duyen-197.html

Tiên Kiếm Kỳ Duyên

0.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0