Administrator

Following: 20Follower: 34

Cộng đồng Tân Sư Muội nổ tung trước thềm Super Big Update “Tam Sinh Tam Thế”

22-12 11:18

Bản cập nhật mới nhất và lớn nhất của tựa gMO Tân Sư Muội mang tên “Tam Sinh Tam Thế” thực sự đã thu hút được sự chú ý lớn không tưởng từ cộng đồng lớn nhất nhì làng game Việt

Sau bao lần úp mở, cuối cùng điều mà mọi game thủ đã và đang trải nghiệm Tân Sư Muội Mobile mong mỏi bấy lâu nay đã đến khi NPH GAMOTA chính thức thông báo phiên bản Super Big Update “Tam Sinh Tam Thế” đang hoàn thiện đến những bước cuối cùng và sẽ chính thức trình làng vào ngày 23/12 tới. Bên cạnh đó, NPH GAMOTA cũng đã hé lộ 1 số tính năng hứa hẹn làm game thủ đứng ngồi không yên.

Bộ ba Huyễn Thú Huyền Thoại – Khởi nguồn cho cái tên “Tam Sinh Tam Thế”

Trong phiên bản update sắp tới, những đại hiệp đang ngao du trong thế giới Tân Sư Muội sẽ được chứng kiến sự xuất hiện của bộ 3 Huyễn Thú Huyền Thoại: Lam Phượng Hoàng, Hỏa Phượng Hoàng, Thất Hải Phượng Hoàng, hứa hẹn mang lại sức mạnh càn quét tam giới cho bất cứ ai đủ tư cách cưỡi lên chúng.

Phượng Hoàng là linh thú tượng trưng cho sự bất diệt, dù có chết đi cũng sẽ tái sinh trong lửa, mãi mãi không tan thành hư vô. Đây cũng là nguồn cảm hứng cho cái tên “Tam Sinh Tam Thế” và cũng là mong muốn của NPH GAMOTA về 1 cộng đồng Tân Sư Muội không bao giờ tàn theo thời gian.

Bang Chiến Liên Server – Ngòi nổ cho những trận cuồng sát toàn Tam Giới

Điều gì đến cùng phải đến, thời khắc yên bình của những sinh linh tam giới có vẻ sắp đến hồi kết khi trong phiên bản “Tam Sinh Tam Thế”, Tân Sư Muội chính thức mở cửa tính năng bang chiến liên server. Đây được coi là 1 đấu trường cuồng sát khốc liệt để mọi bang hội khẳng định được sức mạnh của mình trong cả 3 cõi người, tiên, ma.

Bên cạnh đó cần khá nhiều tính năng hoàn toàn mới khác mà theo lời NPH đã từng hứa hẹn là “mang lại lại sự trải nghiệm hoàn toàn khác biệt từ trước tới nay”. Thông tin chi tiết về những tính năng đó có lẽ chúng ta đều phải chờ đến 23/12, khi mà phiên bản Tam Sinh Tam Thế chính thức “lên sóng”

Đứng không yên, ngồi cũng không yên trước những tính năng “mới toanh” và “khác biệt”

Câu trên chắc là câu chính xác nhất để nói về cộng đồng Tân Sư Muội Mobile ngay lúc này. Đã có rất nhiều những hành động thể hiện sự quan tâm, trông ngóng của những đại hiệp đang ngao du trong Tam Giới gửi đến NPH GAMOTA. Điều này phần nào thể hiện được sức hút của phiên bản Tam Sinh Tam Thế lớn tới mức nào.

Tuy chưa rõ rằng phiên bản update được coi là “lớn nhất và độc nhất từ trước tới nay” của Tân Sư Muội Mobile liệu có thỏa mãn được sự kỳ vọng lớn lao đến từ cộng đồng hay không nhưng nhìn vào những tính năng mà NPH GAMOTA đã hé lộ cho đến thời điểm này, chúng ta hoàn toàn có quyền hy vọng Tam Sinh Tam Thế sẽ là món quà chất lượng mà tựa game dành tặng cộng đồng game thủ.

Trang chủ: http://tansumuoi.mobi

Fanpage: https://www.facebook.com/tansumuoi/

Tân Sư Muội

10.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0