BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Au 2: Hé lộ gameplay nhà vườn mới, đồ họa 3D chân thực, đa dạng tính năng

27-08 15:03

Là một game nhảy trên nền tảng Mobile nhưng Gameplay nhà vườn mới có tên Gia viên của Au2 sở hữu những đặc điểm của những game trang trí nhà hạng “xịn”.

Được hé lộ đầu tháng 8/2021, Au2 gửi tới game thủ những kế hoạch đầu tiên về việc triển khai một gameplay phong cách nông trại, trang trí nhà cửa có tên Gia viên cho tựa game nhảy hơn 2 năm tuổi. Nhận về sự thích thú, ủng hộ và đón chờ nồng nhiệt, mới đây không phụ lòng mong mỏi của các game thủ nhà Au2, ngày 24/8/2021, NPH VTC tiếp tục hé lộ những hình ảnh chính thức về gameplay mới độc đáo này.

Bạn sẽ thích - Không gian nhà vườn rộng, nhiều góc tương tác

Gia viên Au2 mang tạo hình không gian là một căn hộ diện tích lớn, sân vườn bao quanh, sở hữu tông màu sáng cùng thiết kế mang hơi hướng châu Âu. Mỗi góc xung quanh Gia viên cá nhân đều mang những khả năng tương tác tạo dáng riêng để người chơi có trải nghiệm chân thực nhất tại từng khu vực.

Lối vào nhà chính

Thư giãn bên đài phun nước tự nhiên

Thưởng trà tại vườn sau tuyệt đẹp

Nông trại chuẩn phong cách thành thị 

Với diện tích sân vườn lớn, đội ngũ thiết kế game đã dành riêng một khoảnh đất để gia chủ có thể trồng trọt những loại cây như cà chua, bắp cải, bí ngô, lúa mì, … thu hoạch, bán. Kết hợp trồng trọt cùng hệ thống nhiệm vụ Gia viên người chơi có thể kiếm thêm xu Gia viên để nâng cấp căn hộ và mua sắm nội thất bên trong.

Tự tay thiết kế không gian căn hộ

Bước vào bên trong căn hộ chính, game thủ sẽ sở hữu một không gian nhà mới “nguyên siu”. Hành trình tự tay thiết kế, cải tạo, sắp xếp nội thất bên trong ngôi nhà bắt đầu từ đây. Khác với các game trang trí nhà cửa chính gốc, người chơi thường chỉ được chọn style của đồ nội thất chứ không tự do sắp xếp vị trí của chúng. Trong căn hộ chính tại Gia viên Au 2, bên cạnh sự đa dạng về kiểu dáng, kích thước của các đồ nội thất, người chơi có thể tùy ý sắp xếp vị trí theo thẩm mỹ và sở thích cá nhân.

Với những hình ảnh sắc nét cùng các chi tiết được hoàn thiện tốt, Au2 dự kiến ra mắt chính thức tính năng Gia viên trong những ngày cuối cùng của tháng 8/2021 để đảm bảo người chơi có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi lần đầu đến với Gia viên Au2.

Trang chủ: http://s.vtcgame.vn

Au 2 Mobile

0.0
VTC Game | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0