Cucku

Following: 0Follower: 3

Vệ Thần Mobile: Hướng dẫn tân thủ

09-04 15:13

Hướng dẫn tân thủ dưới đây sẽ giúp ích phần nào cho chiến binh dễ dàng hơn trong quá trình hòa nhập cùng thế giới Vệ Thần Mobile.

Bước 1: Tăng Cấp

Giai đoạn đầu nhiệm vụ Chính Tuyến sẽ hướng dẫn cho các Chiến Bịnh rất chi tiết về những tính năng cũng như cung cấp một nguồn EXP không nhỏ để nhân vật phát triển level một cách nhanh nhất.

Đến Level 61 các Chiến Binh sẽ được nhận nhiệm vụ Ngày để nhận được nhiều EXP cũng như Vàng để tiếp tục phiêu lưu đến các vùng đất khác nơi cần cấp độ thích hợp mới có thể đến được.

Vào Công Hội để có một team hoạt động cứng và tối ưu mọi nguồn lợi có thể cầy được với các Phó Bản là một lựa chọn không tồi. Hãy ưu tiên tìm cho mình 1 công hôi khi đạt level 63.

Phụ Bản EXP sẽ được mở ở level 70 nơi mà các Chiến Binh có thể gọi hội của mình để tiêu diệt càng nhiều quái sẽ càng được nhiều EXP. Đây là nguôn cũng cấp EXP khổng lồ mỗi ngày, không nên bỏ lỡ nhé.

Bước 2: Tìm Trang Bị

Trang bị trong game được phân theo phẩm chất Hồng > Đỏ> Cam> Lam> Trắng….. Tùy từng phẩm chất, số sao, bậc trang bị mà thuộc tính của trang bị sẽ thay đổi ảnh hưởng lực chiến của Chiến Binh.

Để tìm kiếm những trang bị này Thiếu Hiệp có thể tham gia săn Boss hay thử thách các phó bản: Đến Anh Linh, BOSS Công Hội… để nhận các trang bị quý hiếm để nâng cao lực chiến của Chiến Binh.

Đạt cấp độ 260,Chiến Binh có thể sử dụng tính năng Ghép trang bị để có những trang bị có thuộc tính cao hơn: Trang bị đỏ 2 sao, 3 sao Hay Hồng Trang 2 sao, 3 sao… Hay thậm chí là ghép Cánh

Giao diện Ghép Trang Bị

Bước 3: Nâng Cao Lực Chiến

Có nhiều cách để Chiến Binh nâng cao lực chiến: Trang bị có thuộc tính tốt, Cường hóa/ Khảm Ngọc cho trang bị, Tăng Cấp Thú Cưỡi, Đồng Hành, Thần Khí, Thần Binh, trang bị Cánh Khủng…. Hay Nâng cao Hàm Tước. Sưu Tập Ngoại Hình Thú Cưỡi, PET, Danh Hiệu cũng nâng cao lực chiến của Quý Thiếu Hiệp. Lực chiến càng cao, sức chiến đấu dũng mãnh Vị đã một gần hơn với con đường tiến đến Thánh Binh phụng sự các Vị Thần.

Bước 4: Tiêu Diệt Ác Thần, Tạo Vị Thế Tại Lục Địa Thần Bí Olag.

Khi đã trang bị đủ sức mạnh cho chính mình cũng như tìm được Anh Em Công Hôi, thì các Chiến Binh hãy tham gia các hoạt động PVP cực đỉnh như Thí Luyện Hồn (1v1), Trận Hoàng Hôn ( Loạn Đấu ), Vua Naraki ( PK thời gian thực )… hay Loạn Đấu Công Hội ( Trí Võ Song Toàn ) để ghi dấu sức mạnh của mình tại Olag và được Thần Linh bảo hộ.

CAO THỦ

♦ Ngoài những thứ đã được hướng dẫn cho Tân Thủ sau đây sẽ là những hệ thống tăng lực chiến phức tạp hơn để giúp các Chiến Binh tiến gần hơn đến nơi Ngự Trị Bởi Các Vị Thần.

♦ Cách tăng Lực Chiến:

♦ Tăng cấp độ nhân vật, Chuyển Sinh khi đạt đến cảnh giới yêu cầu.

Tăng cực đại sức mạnh của Trang Bị với Khảm Bộ, Tẩy và Luyện.

Sau Khi Chuyển Sinh sẽ mở hệ thống Chuyên và Kỹ Năng Thần, hãy phân phối điểm một cách hợp lý để tối ưu hóa sức mạnh vì điểm là có hạn.

Hệ Thống Tụ Hồn có thể giúp các Chiến Binh tăng cực nhiều điểm Tiềm Năng và còn có thể cộng thêm khi tăng cấp.

♦ Ngoại Trang cực kỳ phong phú, nhưng đừng quên cũng là một tính năng cộng Lực Chiến cực kỳ khủng, hãy tạo điểm nhấn cho bản thân bằng cách mix các món đồ với nhau thật hoành tráng.

Trang chủ: https://vethan.vn

Vệ Thần Mobile

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0