♫Kiyoshi

Following: 0Follower: 0

Tiny Gun: Chế độ PvP

10-09 19:56

PvP là một trong những chức năng quan trọng nhất, nó phản ánh một cách chân thực kỹ năng của người chơi khi đối đầu với những người chơi khác

1. Các thể loại Pk

Bắt Đầu Nhanh: Đúng như tên gọi của nó, người chơi có thể sử dụng chế độ này để tìm một trận đấu nhanh. Cơ chế tìm trận hoàn toàn ngẫu nhiên và người chơi sẽ được xếp đấu với đội hình có cùng cấp với mình để tránh bị quá chênh lệch về lực chiến. Thể thức sẽ là solo 1vs1, vì vậy trước khi đấu Lucy khuyến cáo các bạn nên chọn đội hình mạnh nhất của mình.

Pk Đội: Khác với đấu nhanh, PK Đội cho phép bạn lập một room tối đa lên tới 3 người. Trong chế độ này bạn có thể mời những người bạn khác trong danh sách để cùng chiến đấu hoặc tự sử dụng chính team của mình. Cơ chế tìm kiếm cũng là ngẫu nhiên và xếp đội cùng cấp.

Đấu Tự Do: Nơi người chơi có thể thoải mái đọ sức với những người bạn khác của mình thông qua các cơ chế 1vs1, 2vs2, 3vs3, thậm chí là 1vs3 (nếu bạn đủ tự tin).

2. Phần thưởng

Vinh dự: điểm vinh dự là tài nguyên có thể nhận được sau khi kết thúc trận đấu kể cả bên thắng và bên thua. Người chơi có thể sử dụng vinh dự để quy đổi các phần thưởng giá trị khác như nguyên liệu cường hóa hoặc tiến hóa.

Kim cương, rương PvP và Vàng: đây là phần thưởng đặc biệt cho người đạt danh hiệu MVP, tức là người có cống hiến tốt nhất trong trận đấu.

Fanpage: https://www.facebook.com/TinyGunVN/

Thảo luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/tiny-gun-736.html

Tiny Gun

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0