Vũ Ngọc Nhã

Following: 0Follower: 0

Tiếu Hiệp Giang Hồ: Hướng dẫn Cường Hóa Trang Bị

05-04 12:33

Một món trang bị tầm thường cũng có thể trở thành thần binh diệu khí nếu bạn siêng năng cường hóa và nâng cấp cho chúng.

Khi bạn đạt cấp 32 trong Tiếu Hiệp Giang Hồ , tính năng Cường Hóa trang bị sẽ mở.

Trang bị được cường hóa bằng Đá Trang Bị mà bạn thu thập được trong quá trình du ngoạn sơn thủy. Sau khi cường hóa, trang bị sẽ gia tăng giá trị thuộc tính và trở nên mạnh hơn, sức sát thương cao hơn.

Tùy vào tỉ lệ thành công mà quá trình cường hóa mới chất lượng. Tuy nhiên, bạn đừng quá lo lắng, dù cường hóa thất bại thì Điểm May Mắn cũng sẽ tăng. Khi Điểm May Mắn đầy thì cường hóa chắc chắn thành công.

Ngoài ra, bạn có thể dùng Sao May Mắn cấp cường hóa tương ứng có thể cường hóa thành công 100% trang bị. Mỗi khi Cường Hóa thành công điểm May Mắn sẽ trở về 0.

Trong Tiếu Hiệp Giang Hồ có tất cả 10 cấp Cường Hóa. Khi toàn bộ trang bị toàn thân đạt: +3 , 6, 9, bạn sẽ được cộng thêm chỉ số thuộc tính.

Đá Cường Hóa có rất nhiều loại, ở mỗi cấp cường hóa lại xuất hiện những loại đá khác nhau. Bạn nhớ dùng đúng đá, đúng cấp nhé.

Có 4 loại Đá Cường Hóa: Sơ - Trung - Cao - Đỉnh. Để triệu hồi viên đá cấp cao hơn, bạn phải tổ hợp 5 viên đá cùng loại ở cấp gần nhất lại. 

Trang chủ: http://tieuhiep.mobo.vn/home

Fanpage: https://www.facebook.com/tieuhiepgiangho.mecorp/?fref=ts

Group: https://www.facebook.com/groups/tieuhiepgiangho/?ref=ts&fref=ts

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/tieu-hiep-giang-ho-665.html

Tiếu Hiệp Giang Hồ

0.0
ME Corp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0