♫Rei

Following: 0Follower: 0

Thiên Thư Mobile: Hướng Dẫn Chức Năng Cánh

11-11 17:07

Du lịch khắp thế gian, lãng đãng cùng với gió, phiêu bạt cùng với mây, quý Tiên Hữu bắt buộc phải có những thứ này. Cách để tham gia tính năng này rất dễ, cùng 9Gate tìm hiểu nhé!

1. Tiến hóa

Tiến hóa cánh cần có Vũ Dực Đan, mỗi lần tăng cần số lượng Vũ Dực Đan tùy thuộc vào bậc hiện tại của Cánh. Mỗi lần tăng sẽ tăng điểm chúc phúc, có xác suất bạo kích nhận được nhiều chúc phúc hơn. Khi thanh chúc phúc đầy sẽ nâng được 1 sao. Đủ 10 sao Cánh sẽ tiến bậc và thay đổi hình thái.

Vũ Dực Đan nhận được thông qua mua trong Shop và Phụ Bản Đạo Cụ.

2. Tiến bậc

Tiến bậc Pháp Trận cần có Trận Pháp Hồn. Mỗi lần tăng cần 1 lượng Pháp Trận Hồn tùy theo bậc của Pháp Trận. Tăng thất bại sẽ nhận được điểm chúc phúc. Đầy thanh chúc phúc Pháp Trận sẽ tăng bậc và đổi hình thái.

Trận Pháp Hồn có thể nhận được thông qua mua tại Shop.

3. Chế tạo

Chỉ áp dụng với các Cánh Ảo Hóa đặc biệt. Chế tạo đòi hỏi phải sở hữu sẵn 1 Cánh, sau đó dùng 1 Cánh cùng loại để chế tạo Cánh có cấp cao hơn.

4. Phụ ma

Phụ ma Cánh giúp tăng sức mạnh cho nhân vật. Có 4 nguyên tố phụ ma: Phong, Lôi, Thủy, Hỏa. Mỗi nguyên tố tăng chỉ số khác nhau và cần nguyên liệu khác nhau, hệ nào thì cần Chi Vũ thuộc hệ đó, tương ứng là Phong Chi Vũ, Lôi Chi Vũ, Thủy Chi Vũ, Hỏa Chi Vũ.

Chi Vũ nhận được thông qua mua tại Shop.

Trang chủ: http://thienthumobile.vn/trang-chu.html

Thảo luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/thien-thu-mobile-786.html

Thiên Thư Mobile

0.0
VTC Mobile TT.HCM | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0