Cucku

Following: 0Follower: 3

Thần Long 3Q: Hướng dẫn cách kiếm kim cương

07-04 10:49

Trong game có 2 loại tiền chính là Kim Cương và Vàng. Kim Cương là đơn vị giá trị nhất. Việc kiếm được lượng Kim Cương miễn phí sẽ giúp các Chúa công có thêm nguồn thu nhập đáng kể trong việc sử dụng để mua sắm và các hoạt động cần sử dụng Kim Cương.

Cách 1: Tham Gia: PVP Quyết Đấu

- Chúa công tham gia PVP Quyết Đấu đạt thứ hạng, danh vọng cao sẽ nhận được rất nhiều phần thưởng, bao gồm cả lượng KC rất lớn!

Giao diện thưởng BXH Quyết Đấu

Cách 2: Nhận Rương Vượt Ải

- Tham gia vượt Ải Tinh Anh đạt số sao, Chúa công sẽ nhận được các rương thưởng chứa rất nhiều vật phẩm và KC. Hãy cố gắng vượt thật nhiều ải Chúa công nhé!

Phần thưởng trong Rương Vượt Ải

Cách 3: Rương Sôi Nổi

- Khi tham gia các hoạt động trong game chúa công sẽ nhận điểm sôi nổi tương ứng. Điểm sôi nổi đạt mốc sẽ nhận được Rương Sôi Nổi chứa rất nhiều Kim Cương.

Giao diện thưởng sôi nổi hàng ngày

Cách 4: Hoàn Thành Nhiệm Vụ

- Trong quá trình chơi game, chúa công sẽ đạt được những thành tựu và nhiệm vụ chính. Chúa công đừng quên vào nhận thưởng nhiệm vụ để kiếm được lương KC dồi dào nhé!

Giao diện thưởng nhiệm vụ

Cách 5: Tham Gia Trận Dốc Trường Bản

- Mỗi ngày Chúa công được tham gia hoạt độc Dốc Trưởng Bản 1 lần, hoàn thành trò chơi vui nhộn này Chúa công sẽ nhận được quà tùy chọn trong đó bao gồm cả Kim Cương nữa nhé!

Phần thưởng Dốc Trường Bản

Trang chủ: https://thanlong3q.vn

Thần Long 3Q

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0